Thị Trường Sỉ
...

Váng sữa tươi Mixxo Gold Vị Vani 4x75g - mua sỉ liên hệ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Không sử dụng sữa bột hoàn nguyên,
  • Không chất bảo quản, chất tạo mùi tạo màu.
  • Gấp 3 lần canxi, sắt, vitamin b1, b2,...
  • 58% sữa nguyên kem.

MIXXO GOLD PLUS: CỰC BÉO NGẬY - CỰC THƠM NGON MÀ LẠI KHÔNG NGẤY!!!!


Bạn có biết, ngoài việc tác động tốt đến hệ tiêu hóa, váng sữa còn chứa nhiều dưỡng chất: vitamin (A, E, B2, B12, C, PP, biotin, beta – carotene…), các axit hữu cơ. Thành phần khoáng chất trong váng sữa cũng phong phú từ kali, canxi cho đến clo, phốt- pho, ma-giê, natri, sắt, kẽm, i-ốt, đồng… Tất cả những khoáng chất này đều cần thiết cho cơ thể được khỏe mạnh. Canxi có nhiều trong váng sữa rất tốt cho việc tăng cường và phát triển của xương. Ngoài ra, trong váng sữa còn có nhiều protein động vật, carbonhydrat, axit béo, đường tự nhiên.

Váng sữa Mixxo chứa đầy đủ cá dưỡng chất cần thiết cho bé như gấp 3 lần canxi, sắt, b1, b2,... giúp bé hấp thụ tốt hơn mà lại không sợ ngấy.

Váng sữa Mixxo gold plus với nhiều ưu điểm vượt trội cùng hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bé mau lớn và phát triển. Trong một lốc váng sữa Mixxo có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé. Mixxo đảm bảo:

  • Nguồn dinh dưỡng hoàn toàn thiên nhiên: Sữa tươi được lấy từ các nông trại lớn tại Đức, thu hoạch và hoàn toàn không lưu kho nên sữa tươi được đảm bảo dưỡng chất 100%.
  • Nhập khẩu 100% tại nhà máy có 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất bơ sữa tại CHLB Đức.
  • Thông minh - An toàn: Lớp váng sữa Mixxo mỏng, mềm và mịn tương thích với hệ tiêu hóa còn non yếu của bé giúp bé không bị nghẹn khi ăn.
  • Cam kết không sử dụng sữa bột hoàn nguyên: Mixxo Cam kết không sử dụng sữa bột hoàn nguyên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu. 100% sữa tươi kết hợp với nguyên liệu cao cấp công thức đặc biệt giúp bé ăn ngon miệng, tốt cho hệ tiêu hóa.


-------------------------------------------

Váng sữa Mixxo Gold Plus và các sản phẩm của Mixxo đã lên kệ tất cả các gian hàng sữa tại các chuỗi siêu thị Vinmart, Aeon, Big C,... trên toàn quốc. Đừng quên bổ sung dưỡng chất cho con các mẹ nhé!

  • Với bé từ 7 - 12 tháng tuổi, việc ăn váng sữa nên chia nhỏ, mỗi ngày từ 0,5 - 1 hộp, 1 tuần ăn tối đa 2 lần cách nhau 2 - 3 ngày.
  • Với vé từ 1 - 2 tuổi, nên ăn 1 hộp váng sữa một ngày, mỗi tuần ăn tối đa 3 bữa váng sữa, chia đều để bé dung nạp đủ dưỡng chất.
Tên nhà cung cấp:
Sữa chua trái cây kidsmix
Địa chỉ:
TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi