Thị Trường Sỉ
...

Ví Da Cá Sấu giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vì sao nên dùng đồ da ca sấu?

Từ xưa, cá sấu là một con vật mang ý nghĩa linh thiêng. 

Là biểu tượng của sự vĩ đại, ánh sáng, quyền năng vô hạn. 

Chính vì vậy, đồ da cá sấu không chỉ là một phụ kiện thông thường mà nó còn mang ý nghĩa sâu xa. 

Người ta quan niệm rằng, khi chúng ta mang theo bên người sản phẩm làm từ da cá sấu thì mọi quyền năng, ánh sáng sẽ luôn bên cạnh ta. 

Giúp ta trở nên may mắn, tiền đồ sáng rạng hơn, công danh, sự nghiệp phát triển hơn, đặc biệt lưu giữ nhiều tiền trong ví hơn. 

Chính vì ý nghĩa đó, mà sản phẩm này được nhiều người thích thú hơn.

Da cá sấu là loại động vật không tiết mồ hôi qua da, vì thế theo quan niệm của những người nghiên cứu tâm linh cho rằng đồ da cá sấu sẽ không làm thất thoát tiền bạc của người sử dụng.

Và một điều rất dễ dàng nhận thất là hầu hết những người thành công, giàu có điều sử dụng đồ da cá sấu, đơn giản vì họ muốn giữ lại thành quả lao động của họ. 

Không ai biết họ thành công trước khi sử dụng đồ da cá sấu họ đã thành công hay chưa, nhưng điều mà ai cũng nhận thấy là đồ da cá sấu luôn theo sát những người thành công

Đến với cửa hàng  là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm đồ da đặc biệt là da cá sấu, quý vị sẽ được sử dụng những sản phẩm đồ da cá sấu vô cùng đẹp mắt và giá cả phải chăng.

Sản phẩm luôn được bảo hành ít nhất 1 năm và đổi trả miễn phí nếu không ưng ý. chuyên cung cấp sĩ và lẻ hàng da cá sấu.cam kết da thật 100% uy tính tạo thương hiệu

Tên nhà cung cấp:
Shop Da Cá Sấu
Địa chỉ:
H. Long Mỹ, Hậu Giang
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi