Thị Trường Sỉ
...
Sức Khỏe Xanh
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
22 theo dõi
251 liên hệ
100% phản hồi

Viên cỏ Alfalfa linh lăng 4mm Italy giá sỉ - giá bán buôn

14 lượt liên hệ
17.000₫
10 - 49 Kg
16.500₫
50 - 99 Kg
16.000₫
100 Kg
Mua ít nhất: 10 Kg
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sức Khỏe Xanh
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm37
Người theo dõi22
Lượt liên hệ251
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Cỏ linh lăng danh pháp hai phần: Medicago sativa, tên thường gọi cỏ Alfalfa là một loài cây thuộc chi Linh lăng Medicago của họ Đậu Fabaceae. Hàm lượng protein cao của nó làm cho nó rất thích hợp để làm thức ăn cho gia súc. Nguồn gốc cỏ linh lăng từ Trung Á và đã được con người gieo trồng tại Trung Cận Đông từ thời kỳ đồ đồng để nuôi ngựa và sau đó đã được đưa vào châu Âu.

Hiện nay, cỏ Alfalfa là cây thức ăn chăn nuôi quan trọng ở nhiều quốc gia và được thế giới mệnh danh là “nữ hoàng thức ăn chăn nuôi”. M. sativa chủ yếu được trồng để sản xuất cỏ khô, ủ chua hay trồng để chăn thả gia súc, gia cầm trong những trang trại lớn.

 

Thành phần dinh dưỡng

Cỏ linh lăng chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, B, D, E và khoáng tố bao gồm Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, K, đặc biệt là Si và Mn. Khảo sát của Viện nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy cỏ linh lăng có chứa lượng protein nhiều hơn 1,5 lần với lúa mì và bắp các protein quan trọng như arginin, lysin, thyrosin, theronin và tryptophan. Cỏ linh lăng còn chứa nhiều chất xơ, Beta caroten và sắc tố, giúp cho thức ăn dễ tiêu hóa.

Tất cả 12 Acid Amin không thay thế được đều có hàm lượng khá cao trong đó đặc biệt Betacaroten đạt hàm lượng kỷ lục là 94,6 ppm. Các yếu tố vi lượng tự nhiên bảo đảm cho các vật nuôi có năng suất cao, tốt, có khả năng kháng bệnh mạnh, không có các phản ứng phụ.

 

Công dụng

- Được dùng chủ yếu làm thức ăn cho ngựa, bò, trâu, cừu, dê và các động vật khác.

- Trong đó dùng làm thức ăn cho bò sữa mang lại năng suất cao, vì hàm lượng đạm cao và chất xơ dễ tiêu hóa hiện nay các DN chăn nuôi bò sữa lớn như TH True Milk, Vinamilk, Mộc Châu hàng năm rất nhiều nguyên liệu cỏ này.

- Bên cạnh chăn nuôi gia súc cỏ Alfalfa linh lăng cũng được dùng để chăn nuôi các loại gia cầm như: gà, vịt, ngan, ngỗng…  để sản xuất pigmenting trứng và thịt vì hàm lượng cao carotenoid, có hiệu quả cho việc tạo lòng đỏ trứng và chất béo trong cơ thể.

 

Xuất xứ: Italy

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát tránh ẩm ướt.

 

Các loại sản phẩm tại cửa hàng Sức Khỏe Xanh được từ Mỹ, Úc, Ấn Độ...được kiểm tra, kiểm định  đúng , đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãy đến cửa hàng Sức Khỏe Xanh chúng tôi để được chuyên gia dinh dưỡng  tư vấn MIỄN PHÍ cách sử dụng các sản phẩm và thực phẩm sạch  hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Cửa hàng Sức Khỏe Xanh hân hạnh phục vụ quý khách!

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Xanh
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi