Thị Trường Sỉ
...

Viên gout Kingphar - đánh bay gút giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Điểm nổi bật
Viên Gout KingPhar được bào chế từ các loại thảo dược quý như : Cherry Fruit Extract: 100mg Methyl sulfonyl methane: 100mg Tơm trơng : 70mg Trạch tả: 50mg Độc hoạt: 50mg Đỗ trọng: 40mg Dâm dương hoắc: 35mg Đương qui: 35mg Hạ khô thảo: 30mg Thổ phục linh: 30mg Tỳ giải: 20mg Lappaconite Hydrobromide: 0,2mg. Tá dược vừa đủ viên nén 800mg. Hộp 40 viên.
Công dụng:

Bổ thận, lợi tiểu, tăng cường đảo thải acid uric. Hỗ trợ giảm vôi hóa khớp, gout.

Đối tượng sử dụng:
Người bị vôi hóa khớp. Người bị gout.

Cách dùng:
Người lớn: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Đợt sử dụng từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả nhất. Bệnh Gút tiếng Anh: gout, Hán Việt: thống phong trong lịch sử được coi là bệnh của người giàu vì thường xuất hiện trên những người ăn uống thừa chất. Ngày nay người ta biết rõ rằng bệnh Gout là một rối loạn phức tạp không chỉ riêng người giàu mới bị. Tại Việt Nam, hiện có đến hàng triệu người đang phải khổ sở vì bệnh gout. Bệnh gout là 1 dạng viêm khớp thể hiện qua những cơn đau, sưng khớp, nổi u cục thường xuất hiện ở khớp ngón chân, cổ chân, khuỷu tay, cổ tay. Không điều trị dứt điểm, các cơn đau cứ tái đi tái lại và có thể gây ra thương tổn khớp, gân, và các mô khác. Bệnh gout phổ biến nhất trong nam giới tuổi trung niên trở lên và thường tiến triển trong 10-20 năm, đến giai đoạn cuối, bệnh nhân mất khả năng vận động, có nhiều biến chứng ở thận, suy kiệt dần, có thể dẫn đến tử vong.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tên nhà cung cấp:
Shop LoanLinh89
Địa chỉ:
H. Thanh Thủy, Phú Thọ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi