Thị Trường Sỉ
...

viên hà thủ ô mật ong giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành phần: Bột Hà Thủ Ô nguyên chất và mật ong

CÔNG DỤNG:
– Viên uống Hà Thủ Ô giúp bồi bổ gan thận, tăng cường lưu thông khí huyết.

– Giúp hạn chế tóc bạc sớm, làm đen và mượt tóc, ngăn ngừa tóc rụng

– Hà Thủ Ô ngâm mật ong giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai

– Giúp ngăn ngừa tác động của quá trình lão hoá, giúp kéo dài tuổi thọ

Đối tượng sử dụng: Người tóc bạc sớm, tóc khô, suy nhược cơ thể, ngủ kém, suy gan.
Cách dùng:
– Người lớn: Uống 10 viên mỗi lần, 3 lần trong ngày.
– Trẻ em: Uống 5 viên mỗi lần, 2 lần trong ngày
– Uống 1 ngày 3 lần trước 3 bữa ăn. Sáng – trưa – tối. sản phẩm chỉ làm từ thiên nhiên, nên không gây hại cho sức khỏe nếu uống nhiều
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai không nên sử dụng
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng.

 

Từ xưa dân gian đã chuyền nhau câu nói hò ơ “Ai muốn xanh tóc đỏ da. Rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”. Cứ như vậy cây Hà thủ ô đi vào tìm thức cháu con, với nhiều thế hệ sau này cũng thế cái tên hà thủ ô khá gần và quen thuộc.
Hà thủ ô có 2 loại là đỏ và trắng. Tuy nhiên người ta thường dùng Hà thủ ô đỏ trong điều trị. Tên khoa học là Polygonum multiflorum, nghĩa là có nhiều đốt, nhiều hoa.
Hà thủ ô là dạng dây leo mà đặc tính khá lạ, cứ về đêm là chúng dạ hợp với nhau. Thân dài, là mọc xen kẽ, hoa màu trằng mọc thành từng chùm, cuống dài. Mùa hoa thường vào tháng 10
Hà thủ ô thường chỉ mọc ở những miền núii rừng xa xôi như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Tây Bắc…

 

Công dụng
với nhiều loại thảo dược khác hà thủ ô sơ chế có phần cũng khác. Thời điểm mà nhiều lựa chọn đi tìm loại thảo dược này là mùa thu hoặc xuân. Hà thủ ô đào về, rửa sạch, cắt 2, sau đó đem hấp rời rồi lấy ra phơi khô. Có nhiều người rất kĩ người ta phơi hà thủ ô xong lại lấy đem hấp chung với đậu đem, sau đó lại đem phơi và lập lại tới 9 lần như vậy, để đảm bảo Hà thủ ô, thật khô và có màu đen.
Hà thủ ô có dược lý khá phong phú có thể điều chỉnh rối loạn lipid máu, ngăn ngừa tình trạng vữa xơ động mạch, bảo vệ gan, trị thiếu máu, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện hoạt động của các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến thượng thận và giáp trạng. Ngoài ra, hà thủ ô còn có tác dụng kháng khuẩn,giải độc, tăng khả năng chống rét của cơ thể, chống lão hóa và giúp trẻ hóa da

 

Một số bài thuốc phổ biến

Nếu có biểu hiện như da nhợt nhạt, chóng mặt, mất ngủ thì nên lấy hà thủ ô bọc vào miếng vải thưa, rồi cho vào nồi nấu chung với cháo. Đến khi cháo nhừ lấy miếng vải ra, nêm gia vị và sử dụng bình thường.
Hà thủ ô ngâm rượu, lấy 300g cắt mỏng ngâm trong bình kín với 1 lít rượu, sau 15 đến 20 ngày có thể sử dụng được. Sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 10 đến 10ml. Công dụng trị mất ngủ, thiếu màu, suy nhược thần kinh và tai biến mạch máu não.

Đối với các trường hợp bạc tóc sớm, hay tóc rụng nhiều thì ngày uống 20 đến 40g hà thủ ô dạng bột hay sắc.

Tóc bạc sớm là nỗi lo của nhiều người, không chỉ riêng nữ giới mà còn cả nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc bạc sớm khác nhau, trong đó phải kể đến những yếu tô như: di truyền, thói quen hút thuốc lá, stress hoặc lạm dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chứa chất hóa học thường xuyên… Để cải thiện tình trạng này, ngoài việc giữ tinh thần luôn thư thái, những món ăn – bài thuốc dưới đây sẽ là cách thức hiệu quả để cải thiện màu tóc từ chính yếu tố bên trong cơ thể.

BÀI THUỐC SỐ 1:

Bạn dùng hà thủ ô để nấu nước uống hàng ngày hoặc tán nhỏ thành bột, mỗi ngày dùng 10-20 gam. Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả, bạn có thể kết hợp hà thủ ô với một số vị thuốc khác như: thục địa, kỷ tử, ngưu tất để sắc lên uống. Với vị ngọt, tính bình, bài thuốc nam này không chỉ dễ uống, dễ thực hiện mà còn cải thiện tình trạng tóc rụng, tóc bạc sớm khá hiệu quả.

BÀI THUỐC SỐ 2

Thêm một bài thuốc trị tóc bạc sớm bằng hà thủ ô đó chính là kết hợp hà thủ ô với vừng đen.
Nguyên liệu: 300 gam hà thủ ô và 300 gam vừng đen.

 

Cách thực hiện: Hà thủ ô và vừng đen bạn mang rửa sạch, để ráo rồi cho vào sấy khô. Sau đó tán nhỏ và cho vào lọ dùng dần.

Cách dùng: Khi dùng bạn có thể trộn 1 lượng vừa đủ chừng 2-3 thìa café vào với mật ong hoặc đường, nhai và nuốt. Một cách khác là bạn pha với nước ấm nóng, khuấy đều và uống, ngày dùng 2 lần.

BÀI THUỐC SỐ 3:

Nguyên liệu:
150 gam hà thủ ô, 30 hạt bạch quả
250 gam đậu đen, 100 gam vừng đen

Blocks

 

Cách làm: Đem sao chín các nguyên liệu rồi tán nhỏ thành bột. Để nguội và cho vào lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày bạn ăn 30 gam, chia làm 2 lần. Có thể pha với nước cho dễ uống.


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người


Tên nhà cung cấp:
cơ sở sản xuất tinh bột nghệ
Địa chỉ:
H. Nam Đàn, Nghệ An
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi