Thị Trường Sỉ
...

VIÊN TINH NGHỆ MẬT ONG BẠCH LẠC TÂM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN TINH NGHỆ MẬT ONG NGUYÊN CHẤT LÀ GÌ?

Viên tinh nghệ mật ong là sản phẩm được dùng cả trong Đông y lẫn thẩm mỹ. Trong đó, tác dụng được biết đến nhiều nhất của sản phẩm này là:

  • Ngăn ngừa ung thư hiệu quả: Tinh bột nghệ và mật ong đều chứa chất chống oxy hóa và các hoạt chất có khả năng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các tế bào ung thư có khả năng tự hủy nhờ vào sự thúc đẩy Apoptosis của nghệ.
  • Chữa chứng suy giảm trí nhớ: Hiện nay, suy giảm trí nhớ không còn là nỗi lo của riêng người cao tuổi. Thậm chí, tỷ lệ mắc hội chứng suy giảm trí nhớ còn khá phổ biến ở người thuộc độ tuổi thanh thiếu niên và trung niên. Trong khi đó, thành phần Curcumin trong nghệ và tác nhân chống viêm trong mật ong có khả năng ngăn chặn các tế bào não bị tổn thương và hỗ trợ tốt hơn trong việc điều trị chứng suy giảm trí nhớ.
  • Hỗ trợ giảm đau cơ: Sử dụng viên tinh nghệ mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục các cơn đau cơ sau khi hoạt động mạnh. Ngoài ra, sự kết hợp giữa mật ong và tinh bột nghệ còn được xem là một loại thuốc bổ có tác dụng tăng cường dây chằng và làm dịu chấn thương cho người thường hoạt động cơ bắp.
  • Kháng viêm hiệu quả: Các hoạt chất trong viên tinh nghệ mật ong có tác dụng kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm mãn tính.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Uống viên tinh nghệ mật ong thường xuyên còn giúp tăng cường hệ đề kháng cho cơ thể. Nhờ đó, cơ thể có thể chống lại các bệnh do virus hoặc vi khuẩn gây nên.
  • Đào thải độc tố: Đặc tính của nghệ và mật ong là giúp làm sạch thận và các độc tố gây hại trong máu. Do đó, sử dụng viên tinh nghệ mật ong thường xuyên còn có tác dụng đào thải độc tố và giữ cho thận luôn hoạt động hiệu quả.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Một tác dụng thường thấy của viên tinh nghệ mật ong chính là tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Các thành phần trong sản phẩm này giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, tránh tình trạng viêm loét và giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn bao giờ hết.
  • Giảm cân tự nhiên: Ngày nay, viên tinh nghệ mật ong còn được xem là phương pháp giảm cân tự nhiên và an toàn. Nghệ có khả năng phá vỡ các phân tử axit béo và đào thải chất này ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, uống viên tinh nghệ mật ong cùng với 1 cốc nước ấm trước khi ăn còn tạo cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn.
  • Chữa mất ngủ hiệu quả: Viên tinh nghệ mật ong còn được xem là thức uống cứu cánh dành cho người mất ngủ. Theo nhiều nghiên cứu, việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp xoa dịu cơ và làm tăng chất lượng giấc ngủ hiệu quả.
  • Mang đến làn da mịn màng: Tổng hợp nghệ và mật ong còn chứa nhiều tinh chất Curcumin, Vitamin A, C, E giúp làm trắng mịn da và cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng chống sưng và thương tổn do mụn gây ra, kích thích tái tạo da mang đến cho bạn làn da căng mịn và tươi sáng.

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG VIÊN TINH NGHỆ MẬT ONG TÂM TÂM?


Tất cả mọi người đều có thể sử dụng viên tinh nghệ mật ong Tâm Tâm, trừ mẹ bầu đang mang thai và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.


VIÊN TINH NGHỆ MẬT ONG TỐT VỚI MẸ SAU SINH NHƯ THẾ NÀO?


Viên tinh nghệ mật ong cũng như tinh nghệ có khả năng kháng viêm giảm khả năng nhiễm trùng sau sinh.


Tăng cường đào thải những máu huyết xấu còn dư đọng lại trong cơ thể


Giúp loại bỏ độc tố, bổ máu giúp mẹ sau sinh nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhanh liền sẹo và giảm khả năng hình thành nám sau sinh, giúp da khỏe đẹp hồng hào từ bên trong.


TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ THỂ SỬ DỤNG, TRỪ BÀ MẸ MANG THAI KHÔNG NÊN SỬ DỤNG VIÊN TINH NGHỆ MẬT ONG PHẢI KHÔNG ?


Đúng vậy. Tuyệt đối không. Riêng đối với mẹ bầu đang mang thai không sử dụng. Viên tinh nghệ mật ong rất an toàn tuy nhiên tính chất của nghệ là đào thải máu huyết không tốt trong cơ thể, nó sẽ ảnh hưởng đến thai nhi khi sử dụng.


Cách sử dụng của viên tinh nghệ mật ong cho mọi lứa tuổi


Nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài


Nhai 5 đến 7 viên trước bữa ăn sáng 10 phút


Đối với người đau dạ dày, hành tá tràng thì mỗi ngày nhai 10– 15 viên chia thành 2 – 3 lần.


Có thể tăng thêm 3 – 5 viên nếu sử dụng trong thời gian ngắn và không thường xuyên.


Sau khi nhai nên uống kèm 100ml – 150ml nước ấm


Cách sử dụng đối với trẻ


Dưới 18 tuổi mỗi ngày không ăn quá 7 viên và không quá 5 viên nếu sử dụng lâu dài


Dưới 15 tuổi mỗi ngày không quá 5 viên và không quá 3 viên nếu sử dụng lâu dài.


Dưới 10 tuổi nên hạn chế sử dụng hoặc nếu sử dụng chỉ sử dụng 2 – 3 viên mỗi ngày


Dưới 5 tuổi tốt nhất là chưa cho bé sử dụng hoặc thi thoảng cho bé ăn thử 1 – 2 viên cho biết vị và bố mẹ theo dõi khi con sử dụng


Dưới 3 tuổi: Không sử dụng là tốt nhất.


Các bé còn nhỏ, nên dặn các con nhai thật kĩ và uống cùng nước, phải có sự theo dõi của bố mẹ khi sử dụng vì sản phẩm ở dạng viên hoàn, bé có thể bị hóc nếu quên không nhai, hoặc vừa sử dụng vừa nô đùa.


Lưu ý


Bảo quản sản phẩm nên thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.


Nên sử dụng viên tinh nghệ mật ong thường xuyên ít nhất 2 -3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất

Tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ mang thai

Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi nên hạn chế sử dụng, mỗi ngày tốt nhất không quá 3 viên

Nên để xa tầm tay trẻ em, do viên nghệ mật ong Tâm Tâm có vị ngọt dễ ăn, trẻ sẽ lấy ăn số lượng lớn mà ba mẹ không biết.

Viên tinh nghệ mật ong của công ty Tâm Tâm được sản xuất hoàn toàn từ 100% thành phần thiên nhiên. Sản phẩm không gây nóng khi uống và không kích ứng da khi sử dụng đắp mặt. Hãy liên hệ ngay với Tâm Tâm để được tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Vint
Địa chỉ:
H. Tam Dương, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi