Thị Trường Sỉ
...
shinhealth
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
0 theo dõi
100% phản hồi

Viên Uống Đẹp Da Chống Lão Hóa Cà Chua Trắng Glutathione giá sỉ - giá bán buôn

760.000₫
1 - 9 Hộp
540.000₫
10 Hộp
Mua ít nhất: 1 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
shinhealth
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Loại da phù hợp
    Mọi loại da
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc

Bí mật vẻ đẹp tự nhiên được khám phá qua viên uống đẹp da chống lão hóa của Boryung. Kết hợp tinh chất cà chua trắng và glutathione, sản phẩm mang lại làn da trắng sáng và đầy sức sống. Thức tỉnh vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong, giúp làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Thành phần nổi bật

 Cà Chua Trắng: Cà chua trắng không chỉ giúp làm sáng da mà còn chứa nhiều vitamin C và A, tăng cường quá trình tái tạo tế bào, giúp da trở nên mềm mại, đồng thời giảm nguy cơ nổi mụn và tình trạng đỏ da.

 Glutathione: Glutathione không chỉ là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ mà còn có khả năng làm trắng da từ bên trong. Việc tăng cường Glutathione giúp làm đều màu da, giảm tình trạng tối màu, và làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm.

 Phân Tử Collagen: Collagen là chìa khóa cho làn da trẻ trung và săn chắc. Việc bổ sung phân tử collagen giúp giữ nước cho da, làm mờ nếp nhăn và đồng thời tăng cường độ đàn hồi, mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ.

 Chiết Xuất Nhựa Tre: Chiết xuất nhựa tre chứa nhiều khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu, giúp kiểm soát dầu tự nhiên, làm dịu và làm dễ chịu cho làn da. Nó còn giúp cải thiện tình trạng mụn và làm se lỗ chân lông, để lại làn da sáng mịn và đẹp tự tin.

Đối tượng phù hợp

Người muốn cải thiện tình trạng da, làm sáng và giữ cho làn da mềm mại.

Người có tình trạng nám, tàn nhan, và muốn giảm nguy cơ mụn.

 Người muốn chống lão hóa, giảm nếp nhăn, và duy trì độ đàn hồi của da.

 Người muốn kiểm soát dầu tự nhiên và se lỗ chân lông, đặc biệt là làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

Cách bảo quản

Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Lưu ý: 

- sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách dùng

Uống 1 viên mỗi ngày với nhiều nước.

* Được sản xuất tại cơ sở được chứng nhận HACCP với vệ sinh an toàn thực phẩm và và quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng.

Thành phần chi tiết

Nấm men khô (Glutathione 2.5%), Đường Glucose, Cellulose vi tinh thể, Bột gossypium herbaceum seed oil, Bột chiết xuất nhựa tre, Bột ngô, Bột dầu MCT, Bột chiết xuất tinh chất cà chua trắng, Vitamin C, Collagen cá phân tử, Hydrolyzed Elastin, Maltodextrin, Bột hỗn hợp Amino acid , Bột hỗn hợp phụ gia vitamin khoáng chất [Tricalcium phosphate, Vitamin C, Vitamin EHỗn hợp phụ gia (dl-a-tocopheryl acetate, Tinh bột biến tính, Đường Bột syrup Glucose, silicon dioxide), Ferrous Fumarate, Nicotinic acid amide, Bột hỗn hợp phụ gia vitamin A (Bột Syrup Glucose, Gum arabic, Bột ngô, Vitamin A in Oil, Vitamin E), Zinc oxide, Vitamin B6 hydrochloride, Vitamin B2, Vitamin B1 hydroclorua, Folate], Bột hỗn hợp Lactobacillus, Hỗn hợp phụ gia Hyaluronic acid (Trehalose, Hyaluronic acid), L-cystine, Bao gồm Đậu nành, Cà chua, Sữa.

Tập đoàn dược Boryung

Boryung Pharmaceutical là một công ty dược lớn hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập đầu tiên vào năm 1957. Thời điểm kinh tế khó khăn nhất của Hàn Quốc, Trải qua hơn 67 năm lịch sử trong ngành dược và sản xuất các sản phẩm y tế và dược phẩm. Boryung đã và đang là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc qua bao thế hệ.

Boryung chủ yếu tập trung vào nghiên cứu, phát triển, và sản xuất các loại thuốc và sản phẩm y tế đa dạng. Các sản phẩm của Boryung bao gồm cả thuốc chăm sóc sức khỏe cá nhân và các sản phẩm dùng trong các lĩnh vực như nội tiết học, hô hấp, huyết học, và nhiễm trùng.

Được biết đến với sự đổi mới trong nghiên cứu và phát triển, Boryung đã đóng góp đáng kể vào ngành công nghiệp dược phẩm và y tế. và là một trong những thương hiệu sản xuất dược hàng đầu tại Hàn Quốc.

Tên nhà cung cấp:
shinhealth
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi