Thị Trường Sỉ
...
Nguồn Sỉ Mỹ Phẩm Nanio
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
733 theo dõi
1.684 liên hệ
82% phản hồi

Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản (75 gói) kì giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
330.000₫
3 - 9 Hộp
300.000₫
10 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Nguồn Sỉ Mỹ Phẩm Nanio
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm431
Người theo dõi733
Lượt liên hệ1.684
Tỷ lệ phản hồi82%

GIẢM CÂN 12KG - đã về hàng lại sau bao ngày mong ngóng

30 NGÀY UỐNG = GIẢM 6KG

10 SUẤT ƯU TIÊN CHO KHÁCH CMT DÙNG THỬ TẠI ĐÂY

GIẢM LIỀN TỐI ĐA 12kg chỉ sau 1 liệu trình 75 ngày mà em DERU DERU DIET đem đến. Hàng Nhật nên nàng cứ yên tâm dùng ạ. Thương hiệu này khá nổi cứ gg là ra thôi nè .

Với 6v 1 ngày, chỉ sau 2 tuần là giảm ngay 3-4kg tuỳ cơ địa, nếu ăn uống và tập luyện hợp lý thì còn nhanh và nhiều hơn .

Thuốc giảm cân 12kg của Nhật mang đến một số công dụng chính như:

– Viên uống giúp cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa nhờ thành phần lô hội. Bên cạnh đố, viên uống còn giúp loại bỏ độc tố, nhuận tràng, lợi tiểu và giúp đào thải các loại acid có hại trong đường ruột ra ngoài.

– Trong viên uống có chứa chứa thành phần được chiết xuất từ Salacia Ấn Độ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, viêm nhiễm và các bệnh ngoài da. Thành phần này còn giúp giảm hấp thụ đường vào cơ thể, tăng cường chức năng gan, chống oxy hóa và điều hòa lượng đường huyết rất tốt.

– Sản phẩm có tác dụng cải thiện hệ thống tiêu hóa nhờ một loại vi khuẩn có lợi là Galactooligosaccharide. Loại vi khuẩn này giúp thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

– Thành phần Citrus Aurantium được chiết xuất từ cam quýt giúp lợi tiểu được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc từ xa xưa.

– Thành phần bột ca cao có tác dụng giúp tăng cơ bắp và hệ thống phản xạ của cơ thể; kích thích quá trình lưu thông máu để giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Trong khi đó, thành phần bột giấm có tác dụng thanh lọc máu, kiểm soát chất béo và protein dư thừa để ngăn chặn quá trình tăng cân hiệu quả.

– Các loại vitamin có tác dụng tăng lưu thông máu, cải thiện chức năng tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

P350385

Tên nhà cung cấp:
Nguồn Sỉ Mỹ Phẩm Nanio
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi