Thị Trường Sỉ
...

Viên uống keo ong bảo vệ sức khỏe Nature's Top Propolis 3000 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Viên uống keo ong Nature's Top Propolis 3000 (180 viên)
Hộp 180 viên
: Nature's Top.
Xuất xứ : Úc.

Vai trò độc đáo từ keo ong?

Từ xa xưa, keo ong có tác dụng để bảo vệ tổ ong khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, thế nhưng keo ong còn quyết định sinh mạng cả tổ. Trong khoa học các nhà nghiên cứu đã phát hiện keo ong có nhiều ác dụng khác nhau như:

Ổn định cấu trúc của tổ ông.

Giảm độ rung cho tổ ông.

Phòng thủ các đối thủ có thể phá hoại tổ ông.

Ngăn ngừa ký sinh trùng và vi khuẩn xâm nhập, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Giúp ong làm tổ sạch loại bỏ chất thải ra ngoài.

Với vai trò của keo ong như trên, các bạn có thể thấy keo ong rất quan trọng và tổng hợp các chất dinh dưỡng gấp ngàn lần những con ong khác. Vì vậy mà bạn nên bổ sung Keo ong Úc Nature’s Top Propolis 3000mg để tăng cường sức khỏe tốt hơn.

 

Vì sao keo ong được sử dụng rộng rãi hiện nay?

Keo ong rất quý giá, nên được nhiều người tận dụng tối đa. Bên cạnh đó, người Assyria dùng để chữa lành các vết thương hoặc người Ai Cập dùng để ướp xác. Hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.

Trong y dược, keo ong được xem là một vị thuốc có vị nhạt, tính hàn, giúp kháng khuẩn cũng như kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ và phục hồi sự phát trển của da.

Ngoài ra, còn khử độc mạnh, rất phù hợp cho những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá hay tiếp xúc với các hóa chất độc hại hoặc sống trong môi trường ô nhiễm.

Công dụng sản phẩm:

Keo ong Úc Nature’s Top Propolis 3000mg có tính kháng khuẩn cao, virus, nấm giúp ngăn chặn và tiêu diệt những vi khuẩn gây hại, chống lại nguy cơ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, có tác dụng điều trị lao phổi, cảm cúm, H1N1, các loại nấm đơn bào... Bên cạnh đó, giúp cho khoang miệng luôn sạch sẽ, bảo vệ răng và làm trắng răng.

Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, đường ruột.

Cung cấp dưỡng chất giúp làm các vết thương lành nhanh, kích thích tạo da non khi bị bỏng nhẹ, hạn chế việc hình thành sẹo, kích thích lên da non.

Hạn chế việc hình thành và sự phát triển của các tế bào gây ung thư, bảo vệ cơ thể toàn diện.

Khử độc mạnh đặc biệt dùng cho những người uống rượu bia thường xuyên , hút thuốc lá hay tiếp xúc với hóa chất độc hại, sống trong môi trường ô nhiễm.

Có tác dụng sát khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ và phục hồi sự phát triển của da.

Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.

 

Nature’s Top Eucalyptus Propolis 3000 là sản phẩm viên nang từ keo ong chúa Eucalyptus Propolis với hàm lượng cao nhất hiện nay (3,000mg), và được sản xuất sau khi cô đặc keo ong xuất xứ 100% của Úc – chất kháng sinh và kháng khuẩn từ thiên nhiên giàu thành phần Flavonoid. Với hàm lượng cao nhất giàu thành phần Flavonoid được cô đặc, keo ong (Propolis) là chất kháng sinh và kháng khuẩn từ thiên nhiên không có tác dụng phụ, giúp cải thiện thể chất khỏe mạnh hơn, phòng chống mắc cảm lạnh, cảm cúm. 


Cách dùng: Người lớn: mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên

*** Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.
*** ( Thực phẩm chức năng ) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, không có tác dụng điều trị và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Tên nhà cung cấp:
Dược phẩm Úc chính hãng Nature's Top Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi