Thị Trường Sỉ
...

VIÊN UỐNG KINGPHAR AGERA Chống viêm chống dị ứng hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng viêm xoang hắt hơi sổ mũi giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VIÊN UỐNG KINGPHAR AGERA: Chống viêm, chống dị ứng, hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang, hắt hơi, sổ mũi

Viêm xoang – mũi dị ứng là bệnh phổ biến ở nước ta. Nó thường gây nhiều triệu chứng khó chịu như nghẹt mũi, hắt hơi, chảy mũi, đau nhức đầu… Nguyên nhân gây bệnh thuờng là do sự mẫn cảm của người bệnh khi gặp thay đổi thời tiết, bụi bặm, phấn hoa gây dị ứng và có cả yếu tố di truyền.
Để phòng ngừa, bạn cần giữ vệ sinh xoang mũi thường xuyên bằng nước muối sinh lý, giữ ấm khi trời trở lạnh, tránh những tác nhân dị ứng như gió, bụi, hóa chất, máy lạnh, hạn chế tiếp xúc với chó, mèo. Cần phòng và điều trị sớm cảm cúm, rèn luyện thân thể, tránh thuốc lá…
Y học hiện đại sử dụng các hóa dược để điều trị bệnh viêm mũi, xoang bao gồm các thuốc kháng histamine, chống viêm, giảm phù nề, nhất là các thuốc chống viêm Steroid, kháng sinh. Quá trình điều trị lâu dài phức tạp, tốn kém và có nhiều tác dụng phụ.
Từ lâu y học cổ truyền Việt Nam đã sữ dụng cây cứt lợn để điều trị bệnh viêm xoang – mũi dị ứng, bằng việc sắc uống, kết hợp giã nhỏ thân cây tươi, lấy nước nhỏ mũi rất hiệu quả.

Kế thừa kinh nghiệm quý báu của y học cổ truyền, Công ty Kingphar đã bào chế sản phẩm #KingpharAGERA bằng việc phối hợp cao cây cứt lợn, cao Kim ngân, Quercetin. Sản phẩm Kingphar AGERA dùng hiệu quả, an toàn, không gây ra các phản ứng phụ và tiện lợi cho người tiêu dùng.

THÀNH PHẦN:
Cao ngũ sắc cây cứt lợn–Ageratum conyzoides………225 mg
Quercetin ………………………………………………………50 mg
Cao kim ngân hoa Lonicera japonica………………………75 mg
Tá dược vừa đủ……………………………………………….550 mg

CÔNG DỤNG:Giúp thanh nhiệt, giảm viêm, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hắt hơi, sổ mũi cấp và mãn tính hay do thời tiết.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG:

Cây ngũ sắc:
Cây ngũ sắc hay dân gian còn gọi là cây cứt lợn. Các nhà khoa học đã xác định cây cứt lợn có chứa tinh dầu, và các alkaloid pirolizidin, licopsamin echinatin, có tác dụng chống viêm, chống dị ứng nhất là viêm xoang, viêm mũi dị ứng, chống phù nề.Và còn có tác dụng cầm máu cho phụ nữ sau sinh.

Quercetin:
Là một flavonoid được điều chế từ Rutin có trong hoa hòe, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giảm tính thấm của mao mạch, chống viêm, chống dị ứng, ổn định huyết áp, ức chế tế bào giải phóng histamine, chống kết tập tiểu cầu, cải thiện tuần hoàn. Bảo vệ tế bào gan trước tác động của các chất độc hại, ức chế sự phát triển của khối u, chống ung thư.

Kim ngân hoa:
Có chứa luteolin, loganin, geraniol, linaleol, inositol là các chất có tác dụng giải độc, chống dị ứng, lợi tiểu, hạ nhiệt, chống nấm, kháng khuẩn, trị mụn, lở… được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, Trung quốc, Nhật bản.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
Những người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hắt hơi, sổ mũi cấp và mãn tính hay do thời tiết.

CÁCH DÙNG: nên dùng một đợt từ 3 – 4 tháng để có hiệu quả tốt nhất

- Người lớn uống 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần.
- Trẻ em trên 11 tuổi: 1 viên/ lần, ngày uống 2 lần.

 

Tên nhà cung cấp:
haohao
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi