Thị Trường Sỉ
...

Viên uống nở ngực Busaba Me-Fin giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Viên uống nở ngực Busaba Me-Fin

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm để giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả thì Busaba Me-Fin là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Được chiết xuất 100% từ thảo mộc Thái Lan, Busaba Me-Fin góp phần bổ sung nội tiết tố nữ, giúp nở ngực nhanh, giải quyết các vấn đề kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, tiền mãn kinh, bổ máu, giúp da rạng rỡ, sắc mặt hồng hào hơn…

Công dụng chính

• Tăng hiệu quả đàn hồi của ngực bằng cách cải thiện lưu lượng máu của ngực. Nhờ vậy Busaba Me-Fin giúp cải thiện nhanh chóng kích cỡ vòng 1

• Hoạt động như estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể, nó làm cho da và tóc của bạn sáng bóng một cơ thể nữ tính gợi cảm!

• Kích thích sự trao đổi chất của da, giữ ẩm và làm mịn da.

• Giảm các triệu chứng PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt)!

• Góp phần làm se khít vùng kín và cải thiện mùi.

• Cải thiện hiệu suất tình dục, tâm trạng,

Đặc biệt, viên uống Busaba Me - Fin mới có tác dụng bồi bổ tử cung, giảm mùi, cải thiện dịch ngứa, bổ sung nước giúp bôi trơn, đảm bảo se khít nhưng không mất nước, đau rát khi quan hệ.

1. Protein đậu nành (Protein đậu nành)

Protein đậu nành, một loại protein thực vật tốt cho sức khỏe, được tạo ra bằng cách chiết xuất protein từ chất béo và dầu ép từ đậu nành.

Thành phần dinh dưỡng "isoflavone" có trong đậu nành hoạt động giống như nội tiết tố nữ trong cơ thể, vì vậy nó có chức năng duy trì sự phát triển của tuyến vú và tình trạng của da.

Nó rất hữu ích cho các hiệu ứng làm đẹp, đồng thời giúp ngăn ngừa "loãng xương", "ung thư vú" và "mãn kinh" liên quan đến việc giảm nội tiết tố nữ.

2.Dong Quai

Một loại cây lâu năm thuộc họ Apiaceae có nguồn gốc từ Trung Quốc và là một trong những loại thảo dược được kê đơn rộng rãi nhất trong y học Trung Quốc,

Nó là một loại thảo mộc thường được sử dụng để cải thiện các vấn đề chủ yếu liên quan đến sức khỏe của phụ nữ.

Nó rất giàu vitamin cần thiết cho sức khỏe, điều chỉnh nội tiết tố nữ, ngăn chặn u xơ tử cung, giảm các triệu chứng liên quan đến mãn kinh..

Tên nhà cung cấp:
Dori castle
Địa chỉ:
H. Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi