Thị Trường Sỉ
...

Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ DHEA 50mg Puritan giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
DHEA là một loại hoóc môn do cơ thể tự sản sinh đóng vai trò là một tiền hoóc môn nội tiết. DHEA có xu hướng giảm dần ở độ tuổi ngoài 30, cùng với quá trình #lão #hóa của cơ thể. Viên uống tăng cường tiết tố Puritan's Pride Youth Guard DHEA 50mg giúp bổ sung lượng #DHEA, tăng cường #nội #tiết tố, cân bằng hoóc môn ở cả nam và nữ.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Dùng cho người trưởng thành, không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, cho con bú, phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản.

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm số 14016/2015/ATTP-XNCB​
Sản phẩm được nhà cung cấp và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mọi sản phẩm được phân phối đều có tem chống giả 7 màu, chuỗi ký tự số nhảy, thông tin về thành phần của sản phẩm và hệ thống sao chìm, có nhãn phụ giới thiệu sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Uống 1 viên/ngày. Nên uống trong bữa ăn
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Để xa tầm tay trẻ em
Thông tin

Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Health Supplements lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan's Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người. Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất. 100% sản phẩm của Puritan's Pride được sản xuất tại các cơ sở sản xuất của NBTY tại Mỹ và tất cả các cơ sở này đều đạt được tiêu chuẩn HACCP và e-GMP.
Tên nhà cung cấp:
BanBuonHangMy
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi