Thị Trường Sỉ
...

Viên uống trắng da DHC 20 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Viên uống trắng da DHC Nhật Bản với chiết xuất từ hạt Coix giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bạn một làn da trắng hồng và mịn màng như da em bé.

  • Sản xuất: DHC, Nhật
  • Quy cách: túi 20 ngày 20 viên

Viên uống trắng da COIX DHC Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm DHC nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm này là một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại đất nước mặt trời mọc cũng như các nước trên thế giới,

 

Thành phần chính của viên uống trắng da DHC được chiết xuất từ hạt Coixđược coi là “viên ngọc lúa mạch” trong y học, là một loại thảo dược mọc quanh năm ở khu vực Đông Dương. Tinh chất có trong hạt có tính năng làm trắng, mịn & ngăn ngừa khô nứt da, giàu chất dinh dưỡng, nó phục vụ để tạo ra độ ẩm, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé. Kết hợp với vitamin E đem đến vẻ đẹp trẻ trung cho phái nữ. Hơn nữa, đây là loại hạt đã được sử dụng nhiều pha trộn cùng với ngũ cốc, lúa mạch, ngọc trai -> trong công thức chế tạo mỹ phẩm làm đẹp ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Thành phần viên uống trắng da DHC gồm

  • Chiết xuất hạt Coix: giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng. Đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Vitamin E: dưỡng trắng, phục hồi da và hỗ trợ làm mờ các vết thâm sẹo
  • Chiết xuất lúa mạch: chứa nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da. Có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới và bảo vệ da khỏi tia UV, môi trường ô nhiễm.
  • Sáp ong: làm trắng, cấp ẩm và hạn chế các vấn đề gây viêm nhiễm cho da, từ đó mang lại cho bạn làn da láng mịn hơn
  • Bột ngọc trai: dồi dào nguồn vitamin và khoáng chất giúp da trắng hồng, khỏe mạnh

Công dụng viên uống DHC Coix như sau

Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt COIX – một loại hạt du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ VIII  và chiết xuất từ lúa mạch viên uống trắng da Nhật Bản có tác dụng:

  • Làm trắng da, bổ sung và dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ. Sau khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có một làn da trắng hồng và mịn màng như da em bé.
  • Bổ sung các dưỡng chất cho da như:  Vitamin E, Vitamin B1, B12, axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic … giúp làm mềm và dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen.

Cách sử dụng viên uống trắng da DHC như sau

  • Liều dùng: 1 viên/ngày, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, tránh để viên uống trắng da DHC ở những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Viên uống trắng da DHC của Nhật giá bao nhiêu?

Healthmart hiện tại có combo 3 túi DHC Coix mỗi túi 20 ngày, combo 3 túi 60 ngày giá 380k freeship hcm. Viên trắng da DHC Coix của do trực tiếp order từ Nhật nên bạn có thể yên tâm về , nguồn gốc nhé!

Dùng viên uống trắng da DHC bao lâu thì hiệu quả?

Bạn nên kiên trì uống ít nhất từ 2 –  3 liệu trình. Viên uống trắng da DHC là thực phẩm chức năng nên sẽ không phát huy công dụng chỉ sau vài ngày sử dụng. Mặt khác, viên uống tác động, nuôi dưỡng da từ bên trong nên cần có khoảng nhất định bạn mới cảm nhận được thay đổi.

Viên uống trắng da DHC có tác dụng phụ không?

DHC trắng da sử dụng các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên có lợi cho da nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, vẫn có khả năng cơ thể bạn không thích hợp với một số thành phần trong viên uống. Nếu thấy dấu hiệu nổi mụn, khó chịu thì bạn ngưng uống là được nhé.

Bao nhiêu tuổi thì dùng được viên trắng da DHC?

Viên uống trắng da DHC trắng da dùng cho nữ giới từ 16 tuổi trở nên. Nếu nhỏ hơn bạn không nên sử dụng vì độ tuổi này da của bạn còn nhiều sự thay đổi. Sử dụng thực phẩm bổ sung làm đẹp quá sớm có thể gây hại cho da mà bạn không thể nhận ra ngay lập tức.

Tên nhà cung cấp:
SHOPONLINE24H
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi