Thị Trường Sỉ
...
Kim Khí Lâm Nguyễn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
18 theo dõi
24 liên hệ
84% phản hồi

Vít tôn mạ kẽm ron cao su đen nhỏ 7.5P,10P, bán theo con (100con/bộ) giá sỉ - giá bán buôn

84.700₫
1 - 9 Bộ
77.000₫
10 Bộ
Mua ít nhất: 1 Bộ
Kích cỡ
7.5P
84.700₫
Tồn kho 10.000
10P
84.700₫
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kim Khí Lâm Nguyễn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm71
Người theo dõi18
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi84%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Vít tôn mạ kẽm nhúng nóng là vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong thi công các công trình có kết cấu thép, như nhà thép tiền chế, công nghiệp chế tạo tàu biển, cảng biển… Vậy vít tôn mạ kẽm nhúng nóng là gì? Ưu điểm và ứng dụng của chúng ra sao? Hãy cùng Vật Tư WIN WIN tìm hiểu nhé.


1. Vít tôn mạ kẽm nhúng nóng là gì? Vít tôn mạ kẽm nhúng nóng (hay vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng) là loại vít bắn tôn được mạ kẽm theo phương pháp nhúng nóng nhằm hạn chế những sự tác động từ môi trường tự nhiên và các loại hóa chất,…(khả năng chống oxy hóa cao). Nhờ vậy mà loại vít này thường được sử dụng trong những môi trường dễ gây oxy hóa cho các loại vật liệu.

2. Cấu tạo của vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng Phần đầu có cấu tạo hình lục giác đều 6 cạnh Phần thân của vít là hình trụ tròn, có tiện ren để có thể ăn sâu vào tôn. Phần đầu tự khoan của vít có dạng đuôi cá như mũi khoan, dùng dể xuyên thủng bề mặt kim loại khi tiếp xúc. Cuối cùng là long đen cao su dùng để bịt kín bề mặt tránh bị hơi nước xâm nhập vào vị trí khoan, tránh rỉ sét ăn mòn bề mặt bị khoan.

3. Ưu điểm của vít tôn mạ kẽm nhúng nóng - Ưu điểm lớn nhất của loại vít này là khả năng chống lại sự bào mòn của tự nhiên, hóa chất và cả muối biển. Đây là sự khác biệt lớn nhất của loại vít đặc biệt này so với các loại vít thông thường khác. (do quá trình oxy của kẽm chỉ bằng 10% so với sắt, thép) - Thi công dễ dàng hơn do đầu khoan của vít tôn mạ kẽm thường cứng hơn và có rãnh thoát phôi nên sẽ khoan vào thép nhanh hơn các loại vít thông thường khác. - Độ bền bỉ rất cao với thời gian, có thể lên đến hơn 20 năm.

4. Ứng dụng của vít tôn mạ kẽm nhúng nóng Vít mạ kẽm thường được dùng cho nhà thép tiền chế, nhà xưởng hóa chất, sân bay, tàu, cảng biển,… hoặc các công trình dân dụng như: trung tâm thương mại, resort ...phục vụ cho các nhà ghép trong xây dựng nhà cửa và trong xây dựng nhà màng nông nghiệp việt nam hiện nay. Tuổi thọ của vít mạ kẽm hơn rất nhiều lần so với vít thông thường, giúp đảm bảo được độ bền của công trình. Ngoài ra, vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng trực tiếp trên các mái nhà các biệt thự, các khu nghỉ dưỡng, homestay,…Hầu hết các công trình hiện nay đều sử dụng đến vít mạ kẽm nhúng nóng, giúp tăng độ bền và giữ gìn thẩm mỹ cho công trình, và không phải đi sửa chữa bảo dưỡng sau một thời gian ngắn đi vào sử dụng.



Chuyển bỏ sỉ hàng số lượng.


Khách hàng cần gấp hoặc cần tư vấn lh Hotline 0888.681.669 để được hỗ trợ nhanh nhất.



#vittonmakem#vittonnong#vittonnhungnong#vitbanton#vitbantonnong#vitmakem#vitkem#vitbantonkem#vitbannong#vittonnhungnongduoica#v

Tên nhà cung cấp:
Kim Khí Lâm Nguyễn
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi