Thị Trường Sỉ
...
GOLDENHEATHPHARMAUSA
H. Chơn Thành, Bình Phước
0 theo dõi
100% phản hồi

Vitamin bà bầu Pregnacare Max 84 viên (mẫu mới) giá sỉ - giá bán buôn

429.000₫
1 - 4 Hộp
419.000₫
5 - 9 Hộp
409.000₫
10 Hộp
Mua ít nhất: 1 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
GOLDENHEATHPHARMAUSA
H. Chơn Thành, Bình Phước
Sản phẩm105
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Hạn sử dụng
    24 tháng
  • Thành phần chính
    Trích xuất từ thảo mộc tự nhiên
  • Hướng dẫn sử dụng
    Uống 1-2 viên mỗi ngày

Vitamin bầu Pregnacare Max là thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin tổng hợp dành cho bà bầu được nghiên cứu và sản xuất bởi Vitabiotics - thương hiệu dược phẩm hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max 84 viên là nguồn bổ sung 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi giúp thai kỳ khỏe mạnh. Trong đó có thành phần Omega-3 giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch và giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Tại sao nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max Anh?

Quá trình mang thai là giai đoạn quan trọng bậc nhất ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của bé yêu sau khi chào đời. Chính vì thế, trong giai đoạn này mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thông qua chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng hàng ngày. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống thiếu khoa học, hoặc do giai đoạn ốm nghén, cơ thể mẹ thường hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, lúc này việc bổ sung dưỡng chất qua các thực phẩm chức năng là rất cần thiết.

Tại Anh quốc và nhiều quốc gia châu Âu, việc sử dụng vitamin tổng hợp trong suốt quá thai kỳ đã trở nên phổ biến, giúp mẹ khỏe và bé phát triển toàn diện.

Vitamin bầu Pregnacare Max Anh chính hãng đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Vương quốc Anh, để hỗ trợ cho sự phát triển về trí não và thị lực của thai nhi trong suốt thời gian thai kỳ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo, rất an toàn nên mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần của vitamin bầu Pregnacare Max Anh
  • Thành phần của viên nén: Canxi cacbonat (chất mang: maltodextrin), magie oxit, maltodextrin, chất tạo khối: Cellulose vi tinh thể, vitamin C (axit ascorbic [chất mang: hydroxypropylmethylcellulose & axit tartaric]), lớp phủ viên (hydroxypropylmethylcellulose, màu nguồn tự nhiên: [titanium đioxide, đồng chlorophyllin & sắt oxit Vàng], polydextrose, palc, maltodextrin, triglycerid chuỗi trung bình, glycerin), L-Arginine, Inositol, các chất chống đóng cặn: silicon dioxide, axit stearic & magnesium stearate, N-Acetyl Cysteine,sắt fumarate, kẽm sulphate, niacin (như nicotinamide), vitamin B6 (Pyridoxine HCl), vitamin B12 (Cyanocobalamin, [Chất mang: maltodextrin, trisodium citrate, axit citric]), betacarotene (chất mang: tinh bột, nước, chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol), thiamin (vitamin B1 dưới dạng Mononitrat), axit oantothenic (dưới dạng muối canxi), vitamin E (D-Alpha Tocopheryl Acid Succinate) (từ đậu nành), vitamin D3 (Cholecalciferol, [chất mang: acacia, sucrose, tinh bột ngô, chain triglyceride, chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol]), đồng sulphate, riboflavin, vitamin K (vitamin K1 [chất mang: acacia, sucrose]), mangan sulphate, axit folic (như axit pteroylmonoglutamic & Canxi-L-Methylfolate), kali Iod , biotin, natri selenat.
  • Thành phần viên nang: Dầu cá Omega-3 (Docosahexaenoic acid concentrate) (từ cá), vỏ viên nang: gelatin cấp dược phẩm (nguồn bò Halal), glycerin & dầu chanh hương tự nhiên.
  • Không chứa màu nhân tạo, chất bảo quản, lactose và men. Không chứa gluten.


Công dụng của vitamin bầu Pregnacare Max 84 viên của Anh
  • Vitamin bầu Pregnacare Max hỗ trợ bổ sung 40000µg folate cùng với các vitamin và khoáng chất thiếu như 10µg Vitamin, 500mg canxi, DHA, các vitamin nhóm B cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ.
  • Giúp giảm thiểu các triệu chứng ốm nghén trong suốt 3 tháng đầu của thai kỳ, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé.
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón trong suốt thời gian mang thai cho mẹ.
  • Giúp bé yêu phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Thành phần tăng cường Omega-3 từ dầu cá hỗ trợ cho sự phát triển trí não và mắt của bé.
  • Giúp giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt.
  • Cung cấp sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu, canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng loãng xương, chuột rút ở mẹ lúc mang thai, chống sản giật và đái tháo đường thai kỳ.
Đối tượng sử dụng vitamin bầu Pregnacare Max
  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max của Anh phù hợp với các mẹ có ý định mang thai và trong suốt quá trình mang thai.
Hướng dẫn sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max Anh
  • Liều dùng: Uống 2 viên vitamin tổng hợp (màu xanh) và 1 viên (Omega-3)/ ngày. Hoặc uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không được nhai. Chỉ uống sau khi ăn no.
  • Bạn có thể uống Pregnacare Max trước, và trong suốt quá trình mang thai.

>> Xem thêm: Cách uống Pregnacare Max chi tiết nhất cho mẹ bầu

Hướng dẫn bảo quản
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25°C, tránh nhiệt và ánh nắng trực tiếp. Tránh nơi ẩm ướt.
  • Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Đậy kỹ nắp sau khi sử dụng.


Tên nhà cung cấp:
GOLDENHEATHPHARMAUSA
Địa chỉ:
H. Chơn Thành, Bình Phước
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi