Thị Trường Sỉ
...

Vitamin C kirland giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
KẸO DẺO BỔ SUNG VITAMIN-C
Kirkland Adult Gummies C 250mg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Quy cách: 180 viên/Hộp
Giá bán: k t10/20

Sỉ ib ..
Kirkland Adult Gummies C 250mg của Mỹ là sản phẩm bổ sung hàm lượng Vitamin C cần thiết cho người lớn dưới dạng kẹo dẻo, dễ nhai nuốt và dễ dàng hấp thụ. Sản phẩm được sản xuất bởi 1 trong 5 thực phẩm chức năng hàng đầu Thế giới Kirkland Signature, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với và sự an toàn của nó đối với sức khỏe.
Kẹo dẻo Kirkland Adult Gummies C 250mg được điều chế từ các nguyên liệu thiên nhiên, trên công nghệ hiện đại, đảm bảo không chứa các hóa chất, chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe được kiểm chứng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ.
Công dụng của Kẹo dẻo bổ sung Vitamin C Kirkland Adult Gummies C 250mg
Kẹo dẻo bổ sung Vitamin C - chất chống oxy hóa cao, tiêu diệt các gốc tự do, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen. Collagen là thành phần chính của mô liên kết, xương, răng, sụn, da và mô sẹo, chính vì vậy, bổ sung Vitamin C giúp cho chúng khỏe mạnh, chóng lành vết thương.
Vitamin C được bổ sung đầy đủ mỗi ngày sẽ giúp thành mạch máu vững chắc, giảm cholesterol trong máu, giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu, tăng cholesterol có lợi, giúp hạn chế tăng huyết áp, chống tạo cục máu đông, bảo vệ tim khỏe mạnh, hoạt động tốt.
Kirkland Adult Gummies C 250mg giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, loại bỏ các yếu tốt gây bệnh, đặc biệt là cảm cúm, bệnh về hô hấp.
Một nghiên cứu cho thấy Vitamin C cải thiện rõ rệt tình trạng sụn khớp, giảm tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa khớp với những người không cung cấp đủ loại vitamin này hàng ngày.
Vitamin C hỗ trợ thải độc nhiều hóa chất gây ung thư, đồng thời giúp hấp thụ sắt, canxi và acid folic tốt hơn. Từ đó ngăn ngừa được tình trạng thiếu máu, bảo vệ xương khớp khỏe mạnh.Với việc kích thích quá trình sản sinh Collagen, Vitamin C giúp cho làn da khỏe mạnh, đàn hồi, tươi trẻ.
Tên nhà cung cấp:
Trucy Hàng Mỹ
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi