Thị Trường Sỉ
...

Vitamin cho bà bầu Elevit hộp 100 viên - Úc giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Tác dụng của sản phẩm Elevit Úc - Healthy Baby.Healthy Mum
+ Với phụ nữ chuẩn bị mang thai
- Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai nhờ Iodine trong sản phẩm giúp tạo môi trường kiểm trong tử cung của mẹ.
- Đối với phụ nữ đã từng sảy thai nhiều lần hoặc khó mang thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit Healthy Baby.Healthy <um trước khi có ý định mang thai 1 tháng để tạo môi trường nâng đỡ và bảo vệ bé tốt hơn.
+ Với phụ nữ mang thai:
Ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ dị tật ở thai nhi nhờ acid folic
- Elevit bổ sung acid folic đầy đủ nhất trong các loại vitamin dành cho bà bầu hiện nay. Acid folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh gây ra vô sọ, thoát vị não, màng não, hở đốt sống, gai đôi cột sống và làm tăng nguy cơ dị tật ở tim, chi, đường tiểu, sứt môi, hở hàm ếch…đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.
- Nhiều phụ nữ chỉ có thể phát hiện ra vấn đề khi mình đang mang thai ở giai đoạn muộn trong khi dị tật ống thần kinh lại sẩy ra rất sớm, vào tháng đầu tiên của bào thai, cho nên tốt hơn hết là các phụ nữ nên có đủ axít folic trong cơ thể trước khi thụ thai và liên tục bổ sung đầy đủ trong quá trình mang thai.
- Chỉ riêng vitamin tổng hợp Elevit mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram acid folic với các sản phẩm cùng chức năng. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ thời kì mang thai.
Bổ sung Sắt giúp phòng tránh hiện tượng sinh non,nhiễm khuẩn và dự trữ nguồn năng lượng cho giai đoạn sau sinh
- Trong thời kỳ thể tích máu của người mẹ tăng 50%. Sắt cần thiết để tạo hemoglobin mà hemoglobin mang ôxy đến khắp cơ thể người mẹ và thai nhi. Chất sắt không thể thiếu trong quá trình phát triển thai nhi, đây là chất quan trọng để sinh ra máu. Người phụ nữ mang thai cần phải dự trữ một lượng máu cần thiết để đáp ứng sự phát triển của thai nhi và lượng máu mất đi sau khi sinh. Hơn nữa thai nhi cũng cần một lượng sắt dự trữ để sử dụng trong suốt 6 tháng kể từ khi trào đời.
- Sắt cũng là thành phần của một enzym trong hệ miễn dịch, sắt giúp biến đổi beta caroten thành vitamin A, giúp tạo ra colagen chất này gắn kết các mô cơ thể lại với nhau. Trường hợp thiếu sắt rất dễ bị nhiễm khuẩn thai kì, gây băng huyết và có nguy cơ dọa sẩy thai, sẩy thai, sinh non…
Cung cấp Iodine I- ốt - Thành phần quan trọng hỗ trợ phát triển trí não
Iodine là một dưỡng chất thiết yếu cho sự trưởng thành và phát triển não bộ . Thiếu Iodine là nguyên nhân chính làm suy giảm trí tuệ của bé. Bổ sung Iodine hàng ngày là điều cực kỳ quan trọng mà bà bầu, phụ nữ mang thai và sau khi sinh con phải chú ý. Tuy nhiên không phải vitamin hay thực phẩm chức năng nào dành cho bà bầu cũng được bổ sung thêm Iodine như Elevit- Úc.
Bổ sung đầy đủ Canxi và Vitamin D - chống loãng xương cho mẹ, hình thành khung xương chắc khỏe cho thai nhi
- Vì thai nhi lấy canxi từ mẹ, nếu mẹ thiếu canxi thì sẽ trở nên thiếu trầm trọng hơn. Kết quả là mẹ bầu có thể bị hạ canxi huyết gây co giật, sau khi sinh nhất định sẽ bị loãng xương.Trong khi đó thai nhi bị thiếu canxi có thể gặp các vấn đề về xương như xương bị dị hình, không phát triển được đầy đủ bộ khung xương, sau này khi sinh ra sẽ lùn thấp. Thậm chí thai nhi thiếu canxi khi sinh ra có thể đã bị mềm hộp sọ và có các cơn co giật.
- Tuy nhiên, khi bổ sung Elevit là mẹ đã bổ sung đồng thời một lượng canxi và vitamin D theo đúng tiêu chuẩn 125mg canxi, 5 mcg Cholecalciferol vitamin D không chỉ góp phần tăng khả năng hấp thu hoàn toàn canxi mà còn đóng vai trò nâng cao hệ miễn dịch cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Tăng cường hệ miễn dịch với Vitamin C acid Ascorbic, Kẽm
- Nhờ bổ sung vitamin C acid ascorbic giúp nâng cao sức đề kháng của cả mẹ và thai nhi, giúp bền vững thành mạch,đồng thời vitamin C còn giúp Sắt được hấp thu hoàn toàn.
- Ngoài ra kẽm trong Elevit cũng đóng vai trò tương tự, Kẽm đặc biệt quan trọng cho sự phát triển tế bào vốn diễn ra mạnh mẽ trong suốt thai kỳ. Khoáng chất thiết yếu này cũng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, củng cố vị giác, khứu giác và khả năng tự chữa lành vết thương của cơ thể. Thiếu kẽm có thể dẫn đến sảy thai, nhiễm độc thai kỳ, sinh con nhẹ cân và các vấn đề khác trong khi mang thai, chuyển dạ và sinh nở. Elevit cung cấp 11mg kẽm nên mẹ hoàn toàn yên tâm đã bổ sung thời chống nhiễm khuẩn cho cả mẹ và bé khi sinh.
+ Với phụ nữ sau sinh:
Không chỉ tạo tiền đề sức khỏe trước và trong thời gian mang thai, Elevit còn giúp mẹ sau sinh phục hồi nhanh hơn, đặc biệt khi cơ thể vừa sinh xong sẽ mất đi một lượng máu rất lớn, thì Elevit đã dự trữ cho mẹ một lượng sắt giúp tạo máu trong suốt thời gian bổ sung Elevit, đồng hấp thu được chuyển qua sữa mẹ cho thai nhi. Bé chỉ bú mẹ cũng đầy đủ dinh dưỡng hoàn hảo.
2. Cách dùng- Liều dùng
- Uống trực tiếp, 1 viên duy nhất/ ngày uống sau khi ăn.
- Dùng cho người dự định mang thai, đang mang thai và sau khi sinh
3. Lưu ý khi sử dụng Elevit để có hiệu quả tốt nhất:
- Phụ nữ dự định mang thai nên dùng trước ít nhất là 1 tháng để có tiền để sức khỏe tốt nhất
- Tuân thủ tuyệt đối liều dùng và thời gian dùng thuốc, nên cố định một khung giờ nhất định cho việc bổ sung Elevit, không nên dùng mỗi ngày một khung giờ để không làm rối loạn nhịp sinh học của cơ thể
- Nếu hôm nay quên không bổ sung, tuyệt đối không uống bù vào ngày hôm sau liều duy nhất là 1 viên mỗi ngày

Tên nhà cung cấp:
BlueSky Shop
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi