Thị Trường Sỉ
...

Vitamin D - BABY D-DROPS VITAMIN D3 - VITAMIN D CHO TRE - VITAMIN - HAPPY KISS giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Vitamin D có sẵn.



loại nào tốt nhất cho bé sơ sinh thì các mẹ có thể nghiên cứu ngay loại này nhé👍🏻



BABY D-DROPS : VITAMIN D3



Baby drops Vitamin D cung cấp 400 IU Vitamin D3 chỉ với một giọt Baby D drops, giúp bé phát triển khỏe mạnh, xương chắc khỏe.



Có nguồn gốc từ thiên nhiên, không có chất bảo quản, không có chất tạo màu, tạo mùi, không có hương vị nhân tạo, không chứa các thành phần có khả năng gây dị ứng cho trẻ sơ sinh như lúa mỳ, đậu nành, ngô, gluten



Đặc biệt, Vitamin D3 được hòa tan trong dầu dừa, dầu cọ sẽ được hấp thụ trực tiếp vào hệ tiêu hóa, không gây tình trạng biếng ăn ở trẻ như các sản phẩm cung cấp Vitamin D3 khác.



Sản phẩm dành cho trẻ từ 0-1 tuổi



Nhỏ 1 giọt Baby D drop Vitamin D3 lên núm vú của mẹ hoặc núm bình sữa rồi cho bé bú trong vòng ít nhất 30 giây.



Ngoài ra bạn cũng có thể trộn 1 giọt Baby drops Vitamin D3 với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn khác.

D3 ddrops - Vitamin D3 mặt trời tốt nhất đắt nhất cho trẻ từ sơ sinh 60 giọt

BỔ SUNG VITAMIN D CHO BÉ VỚI - Vitamin D3 Drops TỪ Anh Quốc

hộp 60 giọt, Date T01/22

Nếu không có điều kiện phơi nắng đúng cách hàng ngày cho con thì các bố mẹ nên mua dùng luôn cho con từ sơ sinh ạ, chỉ cần 1 giọt là đủ hàm lượng cho con trong 1 ngày rồi.

Baby Ddrops Vitamin D3 400 IU - Bổ sung vitamin D, cụ thể là D3, giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi phòng chống nguy cơ còi xương cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi.

Tác dụng của Baby Ddrops Vitamin D3 :

- Vitamin D3 đóng vai trò kích thích quá trình hình thành xương sự chuyển hóa hợp chất vô cơ trong cơ thể. Những hợp chất vô cơ này chủ yếu là hợp chất của canxi và photpho..

- Vitamin D3 có trong thuốc nhỏ Baby Ddrop Vitamin D3 làm tăng khả năng tổng hợp canxi và photpho từ thức ăn của cơ thể trẻ.

- Baby Ddrops Vitamin D3 còn tham gia vào việc điều hòa hoạt động của một số gen, tham gia vào hệ miễn dịch và một số chức năng khác trong cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng giữa nồng độ canxi trong máu và trong xương của trẻ.

👌🏻Trẻ thiếu Vitamin D3 có thể mắc một số bệnh về xương khiến xương chậm phát triển, xương dễ gãy. Những năm đầu đời thiếu Vitamin D sẽ khiến trẻ thấp hơn các bạn cùng lứa. Nếu nguy hiểm, xương của trẻ có thể bị biến dạng.

Thiếu Vitamin D3 còn là nguyên nhân khiến trẻ mắc một số bệnh về máu và tim mạch gây ảnh hưởng không nên có cho sức khỏe của bé.

Thành phần của Vitamin D3 Baby Drops:

- Thuốc nhỏ Baby Ddrop Vitamin D3 được chiết suất từ các loại thực vật từ tự nhiên như : lúa mạch, ngô, đậu nành, gluten kết hợp với ánh nắng mặt trời. Tất cả để tạo ra lên một công thức hoàn chỉnh của Vitamin D3.

- Vitamin D cho bé Baby Drops không chứa các chất bảo quản nhưng lại có hương liệu tự nhiên đến từ lúa mạch, ngô và đậu nành.

Cách dùng :

- Vitamin dạng nước không màu, không mùi nên các mẹ có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc nhỏ lên đầu ti của mình cho bé mút. 

- Có thể pha trộn vào sữa, đồ ăn, đồ uống của bé

•———————༻༻———————

Tên nhà cung cấp:
HÀNG XÁCH TAY CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi