Thị Trường Sỉ
...
Vòng bách xanh
H. Thưởng Tín, Hà Nội
1 theo dõi
16 liên hệ
100% phản hồi

Vòng hạt gỗ bách xanh 108hạt giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
28.000₫
50 - 59 Cái
25.000₫
60 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Cái

Vòng tay phong thủy gỗ bách xanh chuỗi tràng 108 hạt nam nữ đẹp rẻ hạt tròn mùi thơm tự nhiên mang lại may mắn sức khỏe tài lộc

💚💚💚 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

💟 Size: 6li , 8li

💟 Màu: Vàng nâu

💟 Chất liệu: Gỗ bách xanh – có mùi thơm

💟 Xuất xứ: Việt Nam

👉👉👉Ý nghĩa: Vòng đeo tay gỗ bách xanh may mắn phù hợp dùng cho cả nam và nữ, vòng khi đeo thể hiện được sự mạnh mẽ của chủ nhân.

💚💚💚 Ý NGHĨA PHONG THỦY:

💟 Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ đứng đầu bảng về phong thủy , có đặc tính đắc tài lộc , thịnh vượng , nên gỗ bách xanh được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam.

💟 Vòng tay gỗ bách xanh có đặc tính thơm. Nhờ vậy nên gỗ bách xanh thường được dùng để làm hương; tạo mùi dễ chịu, giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả

💟 Đặc tính gỗ: Gỗ có mùi thơm ngọt nhẹ rất dễ chịu. Gỗ khá đằm, chắc và có độ bền cao. Có nhiêu vân khi kết vòng tạo độ thẩm mỹ cao.

💟 Người ta tin rằng, những vật phẩm phong thủy làm từ bách xanh sẽ mang lại Tấn tài – tấn lộc: ý nghĩa thịnh vượng, giàu có.

💟 Vòng tay gỗ bách xanh phong thủy trải qua hàng ngàn năm hình thành, tích tụ nguồn khí tinh hoa của đất trời, vì vậy, những chuỗi vòng gỗ bách xanh phong thủy luôn chứa đựng nguồn năng lượng cực mạnh và được các tín đồ phong thủy vô cùng yêu thích.

💚💚💚 CÁCH BẢO QUẢN:

💟 Khi sử dụng vòng gỗ, quý khách nên tránh nước, tránh mỹ phẩm, nước hoa xịt trực tiếp lên vòng, dùng vải để lau chui vòng để vòng sạch và sáng đẹp hơn.

💥💥💥 CAM KẾT 💥💥💥

✔ Phong thủy TÔ TÂM QUANG xin cam kết chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm giống 100% hình ảnh và mô tả, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.

✔ Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm.

✔ Giá cả cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường.

✔ Giao hàng nhanh chóng toàn quốc

✔ Nếu nhận hàng đúng + đủ + đạt yêu cầu 👉 Hãy cho shop phản hồi đánh giá ( 5sao+ hình ảnh) nhé.

✔ Cần mua số lượng lớn 👉 Liên hệ SĐT hoặc Zalo hotline 0968227621 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

ANVY #vongtayphongthuy #vongphongthuygotunhien #trangsucphongthuy #gohuong #phongthuytotamquang #vongtaygohuong #vongtaynam #vongtaynu #vonggo #vonggophongthuy

#vongtay108hat #chuoi108hat

Tồn kho 655.550
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vòng bách xanh
H. Thưởng Tín, Hà Nội
Sản phẩm5
Người theo dõi1
Lượt liên hệ16
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

ĐỊA CHỈ LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG TRUNG THÔN NHỊ KHÊ THƯỜNG TÍN HÀ NỘI

Vòng tay phong thủy gỗ bách xanh chuỗi tràng 108 hạt nam nữ đẹp rẻ hạt tròn mùi thơm tự nhiên mang lại may mắn sức khỏe tài lộc

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 Size: 6li , 8li

 Màu: Vàng nâu

 Chất liệu: Gỗ bách xanh – có mùi thơm

 Xuất xứ: Việt Nam

Ý nghĩa: Vòng đeo tay gỗ bách xanh may mắn phù hợp dùng cho cả nam và nữ, vòng khi đeo thể hiện được sự mạnh mẽ của chủ nhân.

Ý NGHĨA PHONG THỦY:

Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ đứng đầu bảng về phong thủy , có đặc tính đắc tài lộc , thịnh vượng , nên gỗ bách xanh được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam.

Vòng tay gỗ bách xanh có đặc tính thơm. Nhờ vậy nên gỗ bách xanh thường được dùng để làm hương; tạo mùi dễ chịu, giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả

Đặc tính gỗ: Gỗ có mùi thơm ngọt nhẹ rất dễ chịu. Gỗ khá đằm, chắc và có độ bền cao. Có nhiêu vân khi kết vòng tạo độ thẩm mỹ cao.

Người ta tin rằng, những vật phẩm phong thủy làm từ bách xanh sẽ mang lại Tấn tài – tấn lộc: ý nghĩa thịnh vượng, giàu có.

Vòng tay gỗ bách xanh phong thủy trải qua hàng ngàn năm hình thành, tích tụ nguồn khí tinh hoa của đất trời, vì vậy, những chuỗi vòng gỗ bách xanh phong thủy luôn chứa đựng nguồn năng lượng cực mạnh và được các tín đồ phong thủy vô cùng yêu thích.

CÁCH BẢO QUẢN:

Khi sử dụng vòng gỗ, quý khách nên tránh nước, tránh mỹ phẩm, nước hoa xịt trực tiếp lên vòng, dùng vải để lau chui vòng để vòng sạch và sáng đẹp hơn.

CAM KẾT

Phong thủy TÔ TÂM QUANG xin cam kết chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm giống 100% hình ảnh và mô tả, nói KHÔNG với hàng giả, .

Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm.

Giá cả cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường.

Giao hàng nhanh chóng toàn quốc

Nếu nhận hàng đúng + đủ + đạt yêu cầu Hãy cho phản hồi đánh giá ( 5sao+ hình ảnh) nhé.

Cần mua số lượng lớn Liên hệ SĐT hoặc để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

ANVY #vongtayphongthuy #vongphongthuygotunhien #trangsucphongthuy #gohuong #phongthuytotamquang #vongtaygohuong #vongtaynam #vongtaynu #vonggo #vonggophongthuy

#vongtay108hat #chuoi108hat

Tên nhà cung cấp:
Vòng bách xanh
Địa chỉ:
H. Thưởng Tín, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi