Thị Trường Sỉ
...
Phong Thuỷ Giang Thục Châu
H. Tân Lạc, Hòa Bình
42 theo dõi
100% phản hồi

VÒNG TAY HỒ LY CHÚA ĐÁ MÃ NÃO 8 LY - THẮNG GIANG giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phong Thuỷ Giang Thục Châu
H. Tân Lạc, Hòa Bình
Sản phẩm1.474
Người theo dõi42
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Đá mã não còn có tên tiếng anh là Agate, thuộc loại chalcedony, là một dạng vi tinh thể của thạch anh. Đá mã não có cấu trúc được tạo thành từ các tinh thể nhỏ và mịn tuy nhiên rất nhỏ và cấu trúc này thường chỉ được nhìn thấy dưới kính hiển vi với độ phóng đại lớn. Không phải loại đá mã não nào cũng là đá bán quý.Về mặt phong thủy đá mã não có tác dụng hỗ trợ chữa lành các vết thương liên quan tới da, cụ thể là các vết dị ứng hoặc do bị côn trùng đốt. Đeo vòng làm bằng đá mã nào sẽ giúp hỗ trợ đường tiêu hóa và các cơ quan như ruột, dạ dày tốt hơn. Nếu bạn bị sốt bạn có thể đặt một viên đá mã não lên trán, cơn sốt sẽ giảm rõ rệt.

Trường hợp bạn có vấn đề về đường tiêu hóa thì có thể nằm và đặt đá mã não lên bụng sẽ giúp cải thiện, ngoài ra nếu bạn không có thời gian để nằm thì cũng có thể đặt một viên đá mã nào trong túi quần nhằm giúp hỗ trợ việc tiêu hóa trong khi di chuyển.

Các vòng cổ hoặc vòng đeo tay đá mã não có tác dụng điều hòa năng lượng trong cơ thể, giúp lưu thông máu tốt hơn.

Sử dụng các bi cầu bằng đá mã não để lăn tay giúp giảm street, khí huyết lưu thông.

Trong phật giáo, đá mã não được coi là một trong thất bảo chính vì thế đá mã não còn được coi là một loại bùa hộ mệnh dùng để trừ tà.

Các sản phẩm được làm từ đá mã não như dây chuyền, vòng đeo tay sẽ tượng trưng cho tình yêu thương, hy vọng, xóa tan mọi áp lực mệt nhọc, mang tới năng lượng tích cực cho người sử dụng.

Với luân xa thiền định thì mỗi loại đá mã não khác nhau sẽ mang lại lợi ích khác nhau, tuy nhiên nhìn tổng thể chung thì đá mã não sẽ giúp cho quá trình thiền định trở lên hiệu quả hơn khi nó có tác dụng làm dịu và thư giãn. Bạn có thể đặt một viên đá mã não trong tay để tập trung nhìn vào nó sẽ giúp cho tâm trí sớm đạt tới trạng thái thiền định hơn, hoặc bạn cũng có thể đặt một viên đá mã nào trước mặt sau đó tập trung nhìn vào nó khi thiền để đạt hiệu quả cao.

Sử dụng đá mã nào bạn cũng cần quan tâm tới màu sắc của chúng, chỉ nên sử dụng các loại đá hợp với mệnh của bản thân hoặc có tác dụng hỗ trợ thì khi đó đá mã não mới phát huy được hết ý nghĩa và tác dụng của nó.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: vòng tay hồ ly chúa đá mã não 8 ly - thắng giang

Thương hiệu: Thắng Giang

Màu sắc: trắng , đen , vàng , đỏ , xanh lá

Size: 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60

Xuất xứ: Việt Nam

Tên nhà cung cấp:
Phong Thuỷ Giang Thục Châu
Địa chỉ:
H. Tân Lạc, Hòa Bình
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi