Thị Trường Sỉ
...

Vòng Tay Thạch Anh Tím tự nhiên 100 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vòng tay Thạch anh tím có độ bóng và sáng hoàn hảo, kết hợp cùng màu tím thủy chung bền sắc, đây hứa hẹn là chiếc vòng phong thủy thích hợp với nhiều người. Bên cạnh đó, chiếc vòng tay Thạch anh tím cũng mang đến những công dụng phong thủy tuyệt vời cho người đeo.

Công dụng:

- Vòng tay Thạch anh tím giúp bình tĩnh, quy tụ được nhiều vận may và giúp thi cử tốt hơn.

- Thả Thạch Anh Tím vào trong rượu, sẽ làm mất đi vị cay sặc mũi, làm cho rượu thơm hơn, dễ uống và khó say hơn. Bản thân chữ “Amethyst” trong tiếng Hilạp trước đây có nghĩa là “không say”.

- Đặt Đá Thạch Anh Tím  tròn vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm do suy nhược cơ thể khi ngủ không bị mất ngủ, làm cho giấc ngủ ngon hơn. Chú ý nếu như là người trẻ hay những người khoẻ bình thường mà đặt Thạch Anh Tím vào dưới gối sẽ rất khó ngủ, bởi vì Thạch Anh Tím phát khí rất mạnh mà đầu là bộ phận cảm nhận khí nhiều nhất.

– Những cháu nhỏ còn đang theo học, nếu khi ngồi học hay làm bài có đặt Thạch Anh Tím tròn bên dưới đệm sẽ làm cho học tập chuyên tâm hơn, nâng cao khả năng tư duy học bài và kết quả học tập.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng Quần Lót Nam PROMAN
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi