Thị Trường Sỉ
...

Vợt cầu lông DESTINY SPEED giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vợt cầu lông DESTINY SPEED có thiết kế rất đẹp và bắt mắt với những họa tiết được chạm khắc rất tinh xảo mang lại cho vợt vẻ sang trọng và chuyên nghiệp.

– Dòng vợt cầu lông  Destiny  Speed  là dòng vợt cao cấp của ProKennex. Dòng vợt Destiny Speed  được lấy ý tưởng từ dòng Destiny nỗi tiếng và được yêu thích bên mảng Tennis và Squash của ProKennex.

– Vợt cầu lông  Destiny Speed hiện tại đang là dòng vợt cầu lông best seller của hãng ProKennex tại Việt Nam. Doanh số đến từ dòng Destiny cao nhất trong tất cả các dòng vợt của hãng. Dòng vợt này được áp dụng công nghệ chưng hấp tự gắn kết Nano AutoCure nổi tiếng. Nano sẽ tự gắn kết với nhau, tự động loại bỏ không khí và tạp chất giữa các lớp carbon.

– Ngoài sự tinh khiết đến từ công nghệ Nano Autocure, vợt ProKennex Destiny còn được sử dụng khớp nối Kevlar giữa thân vợt và khung vợt. Khớp nối Kevlar giúp vợt kiểm át tốt hơn, truyền lực từ cánh tay đến trái cầu thông qua thân vợt tới khung vợt rồi tới mặt vợt tốt hơn. Hiện tượng xoắn vợt ít diễn ra hơn khi quả cầu tiếp xúc lệch tâm với khung vợt

– Cảm nhận:Vợt cầu lông  DETINY SPEED có trọng lượng là 81 – 85 gram, khá vừa tay. Vì là dòng vợt cân bằng và không quá cứng, có thể sử dụng linh hoạt cho cả công và thủ. Dòng này chuyên phản tạt mà cảm giác cầu rất đầm tay, đánh rất thích và cơ bản là vợt này khá bền.
– Kết luận: Nếu bạn là vợt thủ đánh trình độ tương đối khá trở lên và thích dòng vợt cân bằng, công thủ toàn diện , ngoài ra bạn cũng ưa chuộng về mặt hình thức thì vợt cầu lông Destiny Speed  chắc chắn là một dòng vợt tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chất Liệu:30T Micro Carbon + Titanium

Chiều Dài:673mm

Trọng Lượng:4U1/2 (81-85gr)

Mức Cân Bằng:285+-3mm

Sức Căng:22 – 30 lbs (tối đa 13.5 kg)

Khung Vợt:Động Lực Học

Thân Vợt:Cứng Trung Bình

Màu Sắc:Xám Kim Loại – Xanh Dương – Vàng

Kiểu Vợt:Điều Cầu – Thiên Công

Công Nghệ:(HPK) High Kick Point – Nano AutoCure – HotMelt

Tên nhà cung cấp:
CabaSports
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi