Thị Trường Sỉ
...

Vợt cầu lông P76 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Bộ hai vợt cầu lông COKA dùng trong thi đâu điểm thu hút Bộ 2 Vợt cầu lông thi đấu

- Đánh cầu lông dễ chơi, chưa nhắc tinh thần đồng đội, tính đối kháng và không quá nặng khiến cho cầu lông thích hợp sở hữu mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới bạn trẻ và ngay cả những cụ già để đoàn luyện sức khỏe.

- Vợt cầu lông COKA P76 cứng cáp, siêu nhẹ và bền ko chỉ giúp người chơi thỏa sức phát huy tối đa khoa học trong giai đoạn tập dượt mà còn bảo kê khớp cổ tay không bị mỏi sau thời kì dài sử dụng.

- bên cạnh ấy, kết cấu thân vợt rắn chắc, chịu được áp lực cao trong các cú đập đầu mạnh mẽ làm cho người chơi thả phanh diễn đạt kỹ thuật và mọi tuyến phố cầu đạt được độ chính xác cao.

- Thân vợt sở hữu độ dài chuẩn, cho phép người chơi đảm đang tốt đa số các vai trò cho dù là đứng ở vị trí tiến công, hay phòng vệ. thực hiện linh hoạt tối đa các động tác đánh bổng hay các cú “bỏ nhỏ” đều rất thành công.

- Trong công đoạn chơi thể thao, chuyển di mang tần suất lớn, mồ hôi tay sẽ ra nhiều hơn, bên cạnh găng tay thể thao tương trợ thì vợt cầu lông sở hữu mẫu mã lớp vải chống trượt chắn chắn, tương trợ tối đa cho người chơi linh hoạt và tự tín hơn hẳn các sản phẩm khác.

kết bạn   trao đổi :

Tên nhà cung cấp:
Bestbuy365
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi