Thị Trường Sỉ
...

WEBCAM LOGITECH BRIO 4K ULTRA HD giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
LOGITECH BRIO Webcam ultra HD thường dùng để hội nghị video cho cuộc họp nhỏ với chất lượng 4K. Công nghệ xử lý ánh sáng tiên tiến HDR và RightLight3 thách thức mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt tương thích tốt với Windows Hellogiúp đăng nhập máy tính không cần mật khẩu, tăng tính bảo mật.
Logitech BRIO với khả năng hỗ trợ hình ảnh 4K Ultra HD cùng với khả năng tương thích với hệ thống đăng nhập bằng mống mắt Windows Hello của Microsoft.

BRIO hỗ trợ ghi lại video độ phân giải 4.096 x 2.160 pixel ở độ phân giải 30 fps với thiết kế nhỏ gọn tương tự các sản phẩm độ phân giải thấp hơn, phù hợp để người dùng mang theo trong trường hợp cần phát trực tiếp nội dung trên Youtube.
Logitech BRIO sở hữu một ống kính tiêu chuẩn (không phải của Zeiss) với góc nhìn 65 hoặc 78 độ, hỗ trợ lấy nét tự động. Không thể thiếu đó là hệ thống micro kép thu nhận âm thanh đa hướng (omni-directional) cùng khả năng chống ồn và cảm biến hồng ngoại nhận diện mống mắt cho tính năng Windows Hello. Để cải thiện chất lượng hình ảnh, Logitech cũng áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh HDR (RightLight 3) phù hợp cho những môi trường ngược sáng.

Thêm vào đó, webcam cũng sử dụng chuẩn kết nối USB type-C để sử dụng với nhiều các thiết bị mới. Nếu sở hữu một chiếc MacBook 2016 hay Dell XPS 12 thì bạn có thể dùng chính cáp USB type-C kèm theo máy tính để sử dụng.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 199 USD. Thực tế các hệ thống truyền tải hình ảnh 4K chuyên dụng đã có mặt từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên một sản phẩm webcam cho người dùng cá nhân xuất hiện trên thị trường với kích thước nhỏ gọn và và cơ động.

Khả năng gọi video call có độ phân giải lên đến 4K Ultra HD / 30 khung hình hoặc chất lượng 1080p / 30-60 khung hình và Zoom 5x. Brio mang đến chất lượng hình ảnh cao cấp nhất cho mọi ứng dụng hỗ trợ video.

Webcam Logitech Brio với công nghệ RightLight3 và khả năng mở rộng dải tương phản (HDR) để làm nổi bật chủ thể dù trong bất kì điều kiện ánh sáng nào.

Webcam có thể nhận thấy hồng ngoại và nhận diện khuôn mặt với Windows Hellocung cấp biện pháp bảo vệ đáng tin cậy chống lại việc đăng nhập trái phép và các thông tin bảo mật.

Brio có khả năng giảm thiểu tiếng ồn tốt và có thể lựa chọn nhiều chế độ hiển thị khác nhau để tránh sự phiền nhiễu từ khung cảnh lộn xộn xung quanh.

Đầu truyền tín hiệu của Webcam Logitech Brio được kết nối bằng cổng USB Type-C để đảm bảo chất lượng hình ảnh cao.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi