Thị Trường Sỉ
...

Xà bông thiên nhiên Hygie tốt cho da với 5 mùi hương cho bạn lựa chọn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Xà bông thiên nhiên Hygie

 

Với các tín đồ ưa chuộng hàng thiên nhiên thì xà bông thiên nhiên chưa bao giờ hết hot. Bởi vì Xà bông thiên nhiên được làm thủ công một cách chăm chút từ dầu olive, dầu hạt cải, dầu dừa, bơ shea, các loại nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc.

Xà bông thiên nhiên nhà em dù rất hiếm khi được em đưa lên sóng, nhưng với những khách hàng thân thuộc thì ít có đơn hàng nào mà không mua kèm vài cục xà bông "để dành xài".

Xà bông Hygie sẽ làm sạch sâu một cách êm dịu, mà không mất đi lượng dầu tự nhiên cần cho da, lại bổ sung thêm glycerin tự nhiên và các dưỡng chất, khiến da luôn sáng đẹp, ẩm mượt, mềm mại, chắc khoẻ. Liệu pháp tinh dầu thiên nhiên được đưa vào từng loại xà bông không chỉ tạo nên hương thơm giúp thư giãn cơ thể và dịu tâm trí, mà còn rất hiệu quả trong việc làm biến mất nhiều triệu chứng khó chịu ngoài da như dị ứng, khô ngứa, mụn, thâm sẹo...

 

Phân loại mùi hương và công dụng:

- Xà bông thiên nhiên Hygie cà phê: Sạch và mịn da, làm mờ vết thâm giúp sáng và đều màu da

- Xà bông thiên nhiên Hygie Cám gạo: Thanh tẩy tế báo chết, giúp trắng da và mịn da

- Xà bông thiên nhiên Hygie Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái tinh thần

- Xà bông thiên nhiên Hygie Nghệ chanh sả: Giảm viên nang lông, phòng trị mụn lưng

- Xà bông thiên nhiên Hygie Rau má

 

Thành phần:

  • Xà bông Cám gạo là sự kết hợp giữa phôi xà bông glycerin thực vật và Tinh chất từ Màng Cám gạo thiên nhiên tinh khiết ... Màng cám gạo chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như Vitamin E, B... Với mùi hương thơm lừng như những sữa gạo .Tắm cơ thể với Xà bông Cám gạo giúp da thanh tẩh tế bào chết thật nhẹ nhàng và cung cấp cho da đủ độ ẩm cần thiết để da sáng mịn.
  • Được pha chế xà bông glycerin thực vật kết hợp với những hạt cà phê được xay mịn theo tiêu chuẩn chăm sóc da mặt của các Spa, giúp nhẹ nhàng “dọn sạch” lớp tế bào chết chai sần trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây trầy xước. Tính kháng viêm và chống oxy hóa có trong cà phê nuôi dưỡng và giúp da sáng đều màu rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. 
  • Xà bông Rau má Là sự kết hợp giữa phôi xà bông glycerin thực vật và Tinh chất Rau Má giúp phòng trị rôm sảy ở trẻ em và người lớn.
  • Xà bông thiên nhiên Bạc Hà là sự kết hợp giữa phôi xà bông glycerin thực vật và tinh dầu Bạc Hà tinh khiết... Tắm cơ thể với Xà bông Bạc hà mang lại cho làn da sự mềm mại và cảm giác mát lạnh đủ làm tinh thần trở nên nhẹ nhàng, khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cũng như khép lại một ngày thật thảnh thơi, gạt bỏ đi hết những mỏi mệt trong công việc.
  • Xà bông thiên nhiên nghệ sả chanhLà sự kết hợp giữa phôi xà bông glycerin thực vật và Tinh chất Tinh bột Nghệ vàng và Tinh dầu Sả chanh tinh khiết giúp giảm những vết thâm trên da, hỗ trợ điều trị mụn lưng nhờ tính chất kháng viêm của tinh dầu và trị mụn của tinh chất Nghệ... giúp da sáng đẹp và đều màu. 

Trong xà bông có chứa xơ mướp.

Hạn sử dụng 24 tháng

Tên nhà cung cấp:
Minifam
Địa chỉ:
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi