Thị Trường Sỉ
...

Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 06 - 12 m 08-15m giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Tập với xà đơn là một trong những hình thức tập luyện được nhiều bạn trai ưa chuộng. Tập xà đơn rèn luyện sự săn chắc, sức bền, sự dẻo dai của cơ bắp tay và của cả cơ thể.. Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 0,8 - 1,3 m là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn về xà đơn treo tường cho việc tập luyện cơ bắp. Bạn có thể tập luyện ngay tại nhà và điều chỉnh mức phù hợp với không gian nhà bạn
Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m được làm từ thép dầy , vừa có khả năng chịu lực vừa có độ bền cao. Ngoài ra, có kích thước nhỏ ngọn thích hợp với mọi gia đình có không gian nhỏ hẹp, xà đơn gắn cửa là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn nếu muốn cải thiện sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình. Tập xà có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoát vị điã đệm, thoái hóa xương, luyện tập cơ bắp,luyện tập tăng chiều cao của trẻ đang thời kỳ phá triển.
Tính năng sản phẩm:
► Tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian phòng bạn.
► Lắp đặt dễ dàng: Chỉ cần gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn, trong 5 phút là bạn sẽ có thế sử dụng
► Xà đơn điều chỉnh gắn cửa 0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước vị trí cần lắp đặt.
► Tải trọng tối đa là 130kg bên bạn thoải mái và an tâm trong quá trình tập luyện với xà đơn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Thiết kế thông minh: Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m được thiết kế theo công nghệ hiện đại, giúp bạn giảm lượng mỡ dư thừa, các bắp cơ săn chắc, cùng một sức khỏe cường tráng. Với nhiều chức năng, xà đơn gắn cửa Inox giúp bạn tập nhiều động tác từ đơn giản đến nâng cao. Bạn có thể tập cơ bụng, cơ ngực với động tác hít xà , đu xà và vặn người trên xà để tăng cường thể lực, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, với những thành viên trẻ cần tăng chiều cao thì tập với xà đơn gắn cửa Inox là lựa chọn đúng đắn và lý tưởng nhất.
- Chất liệu an toàn: Xà đơn gắn cửa điều chỉnh0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m có thể cho bạn nhiều tư thế tập vững chắc, nhiều động tác tập nâng cao an toàn là nhờ vào chất liệu khung được làm bằng hợp kim thép không gỉ, siêu khỏe được bọc cao su dày 5 mm êm ái, với từng chi tiết được thiết kế hợp lý, khoa học có khả năng chịu lực cao lên đến 130kg. Ngoài ra, xà đơn gắn cửa Inox có thể gắn ngay trong nhà, giúp bạn có thể luyện tập thoải mái, tinh thần thư thái.
- Tiện dụng: Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m có thiết kế gọn, dễ dàng xếp gọn, được thiết kế không chiếm không gian, bạn có thể dễ dàng di chuyển khung đến những vị trí bạn thích để bạn có những giờ tập thoải mái nhất.
Thông tin sản phẩm Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 0,6 - 1,2 m, 0,8-1,5m
- Màu: Inox
- Chất liệu: Inox
- Kích thước sản phẩm D x R x C cm: 130x7x7
- Trọng lượng KG: 0.4
*******Lưu ý khi sử dụng xà đơn điều chỉnh gắn cửa *******
Làm nóng cơ thể: Để đạt hiệu quả cao và tránh bị chấn thương, bạn cần phải dành ít nhất 5 phút để khởi động các nhóm cơ trên cơ thể.
Kiểm tra dụng cụ tập: Kiểm tra kỹ dây cáp và thanh xà treo trước khi sử dụng
#xàđơngắncửa
#xàđơn

Tên nhà cung cấp:
trung hoa bán buôn
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi