Thị Trường Sỉ
...

Xà phòng giặt loại bỏ vết bẩn dành cho em bé bb laundry soap for stain removal 200g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xà phòng giặt loại bỏ vết bẩn dành cho bé Hương Hoa Hương Thảo B&B Laundry Soap for Stain Removal 200g

Sản phẩm chứa 7 thành phần kháng khuẩn được chiết từ thiên nhiên, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, giúp ngăn chặn sự xâm và lây lan của vi khuẩn trong quần áo của bé.

Bánh xà phòng giặt B&B có độ tinh sạch đến 97%, loại bỏ tối đa các tạp chất có thể gây hại cho sức khỏe. Hương thơm dịu nhẹ lưu lại trên quần áo giúp tạo cảm giác dễ chịu. Bộ sản phẩm bánh xà phòng giặt B&B có 4 chiết hương để bạn lựa chọn: Hương thảo, Tràm vàng, Cúc La Mã, Oải hương.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tẩy trắng, chất nhuộm nhân tạo, phosphate và synthetase. B&B cam kết nói không với 30 thành phần tiềm ẩn nguy cơ đối với sức khỏe người dùng theo đúng khuyến nghị của Cục Liên hiệp Người tiêu dùng Châu Âu.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Làm ướt quần áo, cho bánh xà phòng chà nhẹ vào các vết bẩn cần giặt, vò và giặt sạch bằng tay. Sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất nếu giặt bằng nước ấm.

Bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát. Lưu ý: Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em.

Ngày sản : Xem trên bao bì sản phẩm. Cách đọc ngày sản : Ký tự đầu tiên: không đọc Ký tự thứ 2: là năm sản N= năm 2016 Ký tự thứ 3,4: là tháng sản Ký tự thứ 5,6: là ngày sản . Ví dụ: Với BN0502, ngày sản là 02/05/2016. Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản .

 

THÀNH PHẦN

 

Soap chip, Fragrance, Titanium Dioxide, Alkyl polyglucoside, Cocamidopropyl betaine, Protease, Lactobacillus, Soybean Ferment Extract, Salix albaWilow Bark Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Origanum Vulgare Leaf Extract, Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Portulaca Oleracea Extract.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi