Thị Trường Sỉ
...

Xà phòng thiên nhiên handmade giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÔNG TY GIA CÔNG XÀ PHÒNG HANDMADE TẠI TP HCM -    :  / .

 

 CÔNG TY TNHH ECOLIFE  là nhà sản xuất và gia công xà phòng hàng đầu tại Việt Nam theo công nghệ Korea tiên tiến. Chúng tôi chuyên gia công các mặt hàng xà phòng như : xà phòng thiên nhiên, xà phòng handmade , xà phòng thường vv…

Kĩ thuật gia công xà phòng của công ty Ecolife có thể đáp ứng gia công cả xà phòng theo thiết kế đổ khuôn phương pháp MP và xà phòng theo thiết kế CP.
 

Vì là nhà sản xuất trực tiếp nên các đầu vào cần thiết công ty đều chủ động và có đầy đủ. Ecolife là công ty duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận quốc tế SOAPER về sản xuất xà phòng thiên nhiên.

Chúng ta không nên vì một chút băn khoăn, tìm đến các nơi gia công rẻ tiền, không chính thống, để rồi phải lo lắng về đầu ra của sản phẩm, chúng ta mơ hồ, không tự tin vì không biết nơi gia công xà bông có đảm bảo đúng tiêu chí của sản phẩm hay không.

Đặt gia công tại CÔNG TY TNHH ECOLIFE là bạn đã tìm đúng nơi bạn có thể tin tưởng . Bạn an tâm đợi nhận hàng và tự tin mang những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng với của riêng bạn.

Số lượng đơn hàng : 500 – 1000 – 5000 – 10.000 – 20.000 – 50.000 

Tên nhà cung cấp:
lehuyecolife
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi