Thị Trường Sỉ
...

XAY TỎI ỚT TRONG SUỐT - HÌNH CẦU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dụng cụ xay nghiền rau củ cầm tay đa năng được thiết kế thông minh chuyên dụng để xay tỏi, ớt, rau củ quả, thịt... một cách dễ dàng nhanh chóng để chế biến, nêm nếm những món ăn mang hương vị chuẩn nhà làm.

Cách sử dụng: Thao tác kéo tay cầm ở phần nắp, 1 tay giữ dụng cụ, lưỡi dao sẽ tự động xoay tròn xay nhuyễn thực phẩm theo lực kéo của bạn.

Lưỡi dao sắc lẹm - Xay nhuyễn thực phẩm trong 1 nốt nhạc

Dụng cụ xay được thiết kế với 2 lưỡi dao sắc bén được là từ thép không gỉ cao cấp, một lần thao tác kéo dây tương đương với 8 vòng xoay của lưỡi dao, nhờ đó thực phẩm được xay nhuyễn dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế dễ sử dụng

Được thiết kế với cấu tạo đơn giản, gọn gàng vừa tay cầm, dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác kéo thả giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Không dùng điện - Thân thiện, an toàn

Dụng cụ xay nghiền rau củ hoàn toàn dùng bằng tay, không sử dụng điện nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình, dễ dàng vệ sinh dụng cụ mà không sợ chập cháy như các máy xay dùng điện và đặc biệt là tuổi thọ cực kỳ cao.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Gia Dụng HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi