Thị Trường Sỉ
...

Xe chở đồ giặt là khung inox GIÁ RẺ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Địa chỉ mua xe chở đồ giặt là khung inox giá rẻ 

 

Xe chở đồ giặt là khung inox vải bạt là vật dụng thiết yếu và quan trọng trong khách sạn, bệnh viện hoặc các dịch vụ giặt là chuyên nghiệp. Thiết kế xe chở đồ giặt ủi nhỏ gọn nhưng đựng được rất nhiều đồ vải. Sản phẩm có nhiều ưu điểm về mặt chất liệu cũng như mẫu mã, giá cả cạnh tranh. 

Thông số chi tiết của sản phẩm
  • Kích thước: L910 x W560 x H920
  • Chất liệu: Inox trắng, vải bạt
  • Có bánh 4 bánh xe cao su đúc
  • Xuất xứ:

(Lưu ý: Sai số khoảng 5%, màu sắc sản phẩm tùy thuộc vào độ phân giải của màn hình hiển thị)

Đặc điểm nổi trội của xe chở đồ giặt là khung inox vải bạt

Xe chở đồ giặt là có phần khung được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng và không gỉ. Kích thước xe cực kỳ nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng. Túi đựng đồ được làm từ vải bạt bền bỉ, không thấm nước. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, cấu tạo 4 bánh xe linh hoạt, bánh xe chống trơn trượt, linh hoạt khi di chuyển do đó nếu chở nhiều đồ nhân viên giặt là cũng đẩy nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có độ bền cao, có thể dùng trong nhiều năm. 

Sở hữu những chiếc xe chở đồ giặt là khung inox vải bạt cao cấp sẽ giúp mọi công việc chở hàng của bạn trong phòng khách sạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thiết bị phù hợp sử dụng trong các khách sạn, resort... 

Địa chỉ mua xe chở đồ giặt là giá rẻ

Công ty Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp xe chở đồ giặt là, thiết bị vệ sinh, thiết bị khách sạn cao. Chúng tôi cam kết về cũng như giá thành của sản phẩm luôn đạt chuẩn, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về giá cũng như chính sách mua hàng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn báo giá và đặt hàng nhanh với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn! Hành Tinh Xanh có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi! 

Liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm ưu đãi:

 

Tên nhà cung cấp:
thietbikhachsangiare
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi