Thị Trường Sỉ
...

Xe đạp địa hình Fornix FN20 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    FORNIX
  • Xuất xứ
    CHINA
Mô tả

Khung sườn hợp kim sắt cao cấp

Bộ truyền động 07 tốc độ (1 đĩa và 7 líp)

Vòng bánh 20 inches

Trọng lượng 15.1 Kg

 

Sự phát triển toàn diện là khi trẻ được học hỏi vui chơi lành mạnh bên ngoài môi trường. Không gò bó cùng 4 bức tường và vui chơi trong những thiết bị điên tử. Những trải nghiệm thực tế sẽ để lại trong trẻ những kí ức tuổi thơ ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc mà không gì có thể đánh đổi được.

Trên hành trình phát triển trong những năm đầu đời của mỗi người nằm ở 2 gia đoạn chính, giai đoạn 1 là tập đi và giai đoạn 2 là tập chạy xe đạp. Đánh dấu sự phát triển theo giai đoạn 2, FORNIX xin được đồng hành cùng bé và các bậc phụ huynh.

 

Ra mắt dòng xe FN20 là sự thay đổi, kế thừa và phát triển từ những dòng xe trẻ em cũ. Với sự cải tiến mới về cả mẫu mã lẫn chất lượng, FORNIX FN20 chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

* MUA HÀNG ONLINE:

 |   | 

Thông số kỷ thuật xe đạp địa hình trẻ em Fornix FN20:

Khung sườn xe: Khung sườn cấu tạo từ hợp kim sắt, bền bỉ với thời gian. Đảm bảo hợp thời nhưng cũng không kém phần an toàn, chắc chắn.

 

Bộ truyền động: FN20 được trang bị bộ truyền động 7 tốc độ với 1 đĩa và 7 líp, tạo cảm giác mới mẻ và làm chủ cuộc chơi cho trẻ khi thay đổi được tốc độ sức đạp theo ý muốn.

07 líp sau

 

01 đĩa trước

 

Phuộc trước: Làm bằng chất liệu hợp kim thép và trang bị phanh đĩa nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng trong môi trường bùn đất, trơn trượt, đồi dốc, tạo cảm giác cân bằng thoải mái khi chạy trên các con đường gồ ghề, không bằng phẳng.

 

Phanh xe: Bộ thắng đĩa trước - sau gọn gàng, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình tham gia lưu thông trên đường.

 phanh đĩa trước

 

phanh đĩa sau

 

Tay cầm ngang: Tay cầm ngang được thiết kế thời thượng và phong cách

 

- Ngoài ra, FN20 còn trang bị thêm baga sau cứng cáp, chịu lực tốt phù hợp cho các anh chị em ‘đèo’ nhau cùng đi chơi. Hai bánh trước sau của FN20 còn được trang bị thêm tấm phản quang giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi trẻ đạp xe ở những đoạn đường tối thiếu sáng.

Hãy ghé ngay FORNIX để được trải nghiệm những tính năng mới của dòng xe đạp thể thao địa hình trẻ em mới Fornix FN20 nhé!

* : 1900 9038

Tên nhà cung cấp:
XE ĐẠP FORNIX
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi