Thị Trường Sỉ
...

Xe đạp trẻ em Topright SISSY GIRL bánh 14 ( 3-5 tuổi ) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TOPRIGHT THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP TRẺ EM QUỐC TẾ

Được thành lập từ năm 1983, trải qua hơn 30 năm phát triển, hiện tại Topright đã có mặt ở tại hơn 60 quốc gia, và là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em tốt nhất Châu Á. Xe đạp trẻ em Topright được ưa chuộng tại rất nhiều thị trường khác nhau, tại Việt Nam, xe đạp Topright khẳng định chất lượng TOP đầu phân khúc xe đạp trẻ em

Xe đạp trẻ em Topright Sissy Girl - size 14 ( 3-5 tuổi ) là mẫu xe mới nhất trong năm 2022, dựa trên hình mẫu chiếc xe công chúa trong truyện cổ tích với 3 màu xanh , hồng, cốm. 

Sử dụng khung thép hợp kim hàn nguyên khối, khung xe được áp dụng quy trình sơn độc quyền 4 lớp giúp cho bền màu tuyệt đối với thời gian, đồng thời Topright cũng sử dụng lớp sơn phủ đáp ứng cao nhất tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe cho các bé. Xe được trang bị đầy đủ phanh trước, sau đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển, ghi đông lắp sẵn chuông đồng cao cấp và gắn giỏ xe rất tiện dụng cho bé để búp bê hay bình nước.

Hiện Topright Việt Nam về đủ full màu, full size từ 14 tới 18 cho các quý khách hàng lựa chọn. Vui lòng inb để được tư vấn chi tiết.

----------------------------

+ NGUỒN HÀNG XE ĐẠP SẴN CÓ ĐA DẠNG, GIÁ LẤY GỐC TỪ HÃNG XE

+ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ ƯU ĐÃI VỀ SỐ LƯỢNG HÀNG NHẬP, GIÁ CẢ , CHIẾT KHẤU TỐT

+ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ ẢNH, THÔNG SỐ , CONTENT SẢN PHẨM

+ HÀNG CHUẨN CHÍNH HÃNG, NHẬP KHẨU NGUYÊN THÙNG ĐI KÈM HÀNG TẶNG

Là một thương hiệu xe đạp uy tín hàng đầu thế giới từ năm 1983 với sự tin tưởng của hơn 30 triệu gia đình, xe đạp trẻ em Topright chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của mọi khách hàng.

Tên nhà cung cấp:
Xe đạp trẻ em Topright
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi