Thị Trường Sỉ
...

Xe đẩy đồ ăn trong nhà giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng là thiết bị quan trọng hỗ trợ nhân viên phục vụ vận chuyển đồ ăn đến bàn thức khách. Công việc trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, giá trị của dịch vụ tăng. Để chọn được thiết bị phù hợp bạn cần tham khảo qua bài viết sau.

Những loại xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng thường được sử dụng?

Hiện nay, có ba loại xe đẩy chính thường được sử dụng trong các nhà hàng, đó là: Xe đẩy thức ăn, xe đẩy rượu và xe đẩy thu dọn bàn.

Xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng: Loại xe đẩy này thường có cấu trúc nhiều tầng, ít nhất 2 tầng trở lên với diện tích bề mặt khay lớn để có thể vận chuyển nhiều món ăn cũng như đồ dùng trong một khoảng thời gian ngắn. Sản phẩm này cũng được trang bị 4 bánh xe linh hoạt hơn để dễ di chuyển hơn trong quá trình sử dụng. Xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng có phần khay rộng lớn

Ngoài ra còn có xe đẩy rượu: với xe đẩy nhà hàng khách sạn, xe đẩy rượu thường có thiết kế nhỏ gọn hơn với nhiều tầng để lưu trữ rượu, bia, nước ngọt, ly, cốc. Đặc điểm chung của sản phẩm là tất cả đều được thiết kế sang trọng, mang lại hình ảnh lịch sự và chuyên nghiệp cho không gian nhà hàng. Xe đẩy rượu có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Xe thu gom bát đĩa : Loại xe đẩy này thường có thiết kế nhiều tầng để lưu trữ bát đĩa bẩn. Ngoài ra, nhiều phương tiện còn được trang bị thêm hai thùng chứa nước thải ở hai bên để giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh hơn.

Một số lưu ý khi chọn mua xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng

Vì tính chất công việc, chất liệu của sản phẩm là điều đầu tiên mà bạn cần xem xét khi mua xe đẩy thức ăn nhà hàng. Cần lưu ý những điều sau:

- Chất liệu thường sẽ đi đôi với thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm. Nếu xe đẩy đồ ăn bằng nhựa thì có thể lựa chọn được nhiều màu sắc thì chất liệu gỗ sẽ mang đến sự quý phái và tinh tế cho không gian nhà hàng. Ngoài ra, inox cũng sư lựa chọn chính xác nhất vì thiết kế cách điệu và mạ vàng hiện đại sang trọng, chất liệu đảm bảo độ ăn toàn cao.

- Giá của sản phẩm: Khi kinh doanh nhà hàng và khách sạn, chi phí để trang bị loại xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn thực sự sẽ không nhỏ. Nên cần phải xem xét chi tiêu. Mặt bằng chung trên thị trường hiện nay giá thành phụ thuộc nhiều vào . Còn tùy vào chất liệu giá thành sẽ khác nhau. Hãy liên hệ đến nơi cung cấp để được báo giá cụ thể.

Địa chỉ mua xe đẩy đồ ăn trong nhà ở đâu?

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của bạn, bạn cần chọn cho mình những cơ sở có trên thị trường. Tại đây, bạn sẽ có thể mua thiết bị tiêu chuẩn với giá tốt với nhiều ưu đãi. Nếu bạn vẫn đang tự hỏi, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​của Hành Tinh Xanh ngay lập tức. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà hàng và khách sạn được nhiều đối tác và nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với phương châm không ngừng nâng cao dịch vụ,Hành Tinh Xanh luôn mong muốn có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao với giá tốt nhất. Ngoài ra, Hành Tinh Xanh cũng có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp và kịp thời.

=> Tham khảo thêm sản phẩm xe thu dọn thức ăn và nơi bán xe đẩy đồ ăn

Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn để mua thiết bị nhà nhất.

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi