Thị Trường Sỉ
...

Xịt khử mùi etiaxil đặc trị mồ hôi chân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xịt khử mùi Etiaxil đặc trị mồ hôi chân là sản phẩm được sản bởi Công ty Etiaxil Pháp với công thức độc đáo giúp hỗ trợ đặc trị mồ hôi chân hiệu quả.

 

Không phải bỗng dưng mà Cooper – một hãng dược phẩm hàng đầu lại quyết định đầu tư vào Etiaxil – một công ty nhỏ bé chuyên sản các sản phẩm khử mùi cơ thể. Lý do chính là bởi Etiaxil đang sở hữu một công thức độc đáo giúp khử mùi mồ hôi chân vô cùng hiệu quả.

 

Hiệu quả nổi bật:

  • Hoạt chất ngăn mồ hôi trong Etiaxil, tình trạng đổ mồ hôi được giảm 44% từ lần sử dụng đầu tiên Theo Dữ liệu Celtipharm CM tháng 4 năm 2013.
  • Theo Nghiên cứu tiến hành trên mẫu Etiaxil Sensitive, Xịt khử mùi Etiaxil đặc trị mồ hôi chân tác dụng lên tới 48h
  • Etiaxil hầu như không gây kích ứng, dị ứng trên da bởi công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những người có nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.
  • Đây cũng là sản phẩm xịt khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi nhờ công thức độc đáo cho phép xịt khử mùi tác động trực tiếp, “điều trị” hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên và hỗ trợ điều trị mồ hôi chân.

 

Khử mùi Etiaxil có những loại nào?

Sản phẩm Etiaxil hiện có 4 loại đó là: Loại dành cho da thường, Loại dành cho da nhạy cảm, Lotion đặc trị mồ hôi chân và Xịt đặc trị mồ hôi chân.

 

Đối tượng sử dụng

- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ từ lứa tuổi 15 trở lên

- Dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, cẩn thận hơn, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm Midora
Địa chỉ:
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi