Thị Trường Sỉ
...

Xịt nghẹt mũi sổ mũi trẻ em kèm bóng hút - Fess Little Noses Saline Nose Spray Aspirator 15ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sổ mũi trẻ em Fess Little Noses cho bé là nước muối sinh lý giúp bé khỏi bị nghẹt mũi, khó thở do bị cảm lạnh, dị ứng, viêm xoang hay thời tiết khô hạn trong những ngày đông.
Fess Littles Noses dạng xịt phun sương nhẹ nhàng, không làm cay màng mũi mỏng manh của bé, và các mẹ có thể được sử dụng thường xuyên khi cần thiết cho bé mà không lo lắng về các tác dụng phụ có hại.
Sản phẩm không chứa thành phần thuốc, không chất bảo quản và được thiết kế theo dạng phun sương rất dầy nhưng mỏng nhẹ, không gây đau và tổn thương cho bé, an toàn, tiện lợi cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Vì khả năng xịt vào sâu mà lại hơi rất nhẹ mỏng nên có tác dụng hơn nước muối nhỏ giọt mà lại không làm tổn thương mũi bé. 
Xịt nghẹt mũi, sổ mũi Fess Little Noses cho bé chỉ sát trùng làm lỏng các chất nhầy trong mũi bé, xịt xong chờ 1 phút rùi dùng dụng cụ hút mũi của Fess Little Noses hút ra nhẹ nhàng.
Sản phẩm gồm 1 chai xịt và 1 bóng hút đi kèm cho các bé mới sinh rất tiện lợi.  
Sử dụng Xịt nghẹt mũi, sổ mũi Fess Little Noses cho bé nhỏ mũi phun giúp bé dễ thở hơn một cách tự nhiên bằng cách làm mỏng và nới lỏng chất nhày trong mũi bé, giúp bé thở dễ dàng hơn và không còn bị nghẹt mũi khó thở nữa.
 Hướng dẫn sử dụng :

Cách này đặc biệt hiệu quả cho trẻ nhỏ chưa biết cách hỉ mũi. Nước muối sinh lý rất an toàn, mẹ có thể xịt vào mũi trẻ giúp làm lỏng dịch nhầy trong mũi, sau đó dùng dụng cụ để hút sạch nước mũi.
Cho bé ngồi dậy đối với trẻ nhỏ hoặc cho bé nằm gối cao đầu đối với trẻ sơ sinh và lắc đều chai xịt 
Nhẹ nhàng xịt nước muối sinh lý vào một bên mũi của trẻ sau đó chờ 1-2 phút để mũi mềm lỏng ra
Dùng bình hút, hút mũi cho bé.
Lặp lại như trên đối với bên mũi còn lại
Chú ý nhẹ nhàng khi đặt đầu ống hút vào mũi trẻ. Nếu dụng cụ hút mũi dạng bóp thì bóp mạnh và giữ chặt bóng trước khi đưa đầu hút vào mũi trẻ, sau đó thả bóng ra từ từ.
Lặp lại thao tác mỗi khi trẻ tiếp tục sổ mũi.
Có thể dùng nhiều lần trong ngày, tốt nhất trước lúc bé ngủ và trước bữa ăn 15 phút.

Tên nhà cung cấp:
Nguồn mỹ.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi