Thị Trường Sỉ
...

Xịt thơm miệng Staycool DÂU giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  •  STAYCOOL là xịt thơm miệng có hương vị tuyệt vời! Thiết kế thời trang và mang tính xu hướng của chúng tôi làm cho Xịt thơm miệng dâu tây Staycool trở thành sản phẩm hoàn hảo cho một lối sống mới!
  •  Hãy quên chiếc kẹo cao su bạc hà nhàm chán đi, Xịt thơm miệng dâu tây Staycool mới là cách để hơi thở của bạn thơm nhanh hơn. Xịt thơm miệng dâu tây Staycool rất hiệu quả trong việc duy trì vệ sinh răng miệng ở bất cứ đâu! Nó chứa một tác nhân kháng khuẩn đã được chứng minh lâm sàng để loại bỏ hơi thở hôi được gọi là chứng hôi miệng, mùi hôi và vi khuẩn.
  •  STAYCOOL được phát triển với nhiều hương vị để phù hợp với tất cả các sở thích như Bạc hà mát lạnh, Dâu tây cho đến những vị lạ hơn như Thảo quả, Quế hay Socola bạc hà! Mỗi hương vị có một cảm giác dễ chịu để vị giác ngay lập tức bị kích thích và bạn nhận ra ngay sự thay đổi. Hãy khám phá hương vị của riêng mình ngay hôm nay.
Tên nhà cung cấp:
Lamhuy store
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi