Thị Trường Sỉ
...

XỊT THƠM MIỆNG STAYCOOL SOCOLA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xịt thơm miệng Staycool hương Socola
  • Hơi thở có mùi làm mất hình ảnh cũng như niềm tin của bạn khi trao đổi và đám phán với đối tác.Khi bạn xin việc vào công ty rất chuyên nghiệp, có chế độ đãi ngộ rất tốt xứng tầm với năng lực nhưng chỉ vì lý do bị hơi thở có mùi khiến cuộc phỏng vấn của bạn và nhà tuyển dụng rất nhạt nhẽo. Làm sao bạn có thể nói với nhà tuyển dụng, là bạn rất năng động và sáng tạo khi mùi hơi thở đã át những suy nghĩ này.
  • Hôi miệng chính là nỗi ám ảnh và kẻ thù thầm lặng làm đánh mất cơ hội thăng tiến của bạn.
  • Nhưng không sao, STAYCOOL  sẽ giúp bạn giải quyết được chứng hôi miệng, giúp bạn tự tin giao tiếp. Đây là cách trị hôi miệng nhanh nhất để bạn lấy lại tự tin trong khi trò chuyện.
  • Sản phẩm hữu ích tuyệt vời dành cho người nghiện thuốc lá, người viêm xoang, người chuẩn bị đi làm việc  đối tác mà trước đó dùng bữa với đồ ăn có nhiều mùi hành tỏi, gia vị, hoặc uống bia rượu, muốn mình ngay lập tức có hơi thở thơm mát dễ chịu mà ko cần nhai kẹo cao su.
  • Hơn thế nữa, thành phần kháng khuẩn trong sản phẩm còn giúp làm sạch lập tức khoang miệng và họng, thông xoang mũi.
  • Các mẹ, các bố và các con đều sẽ thích mê sản phẩm này vì mùi thơm, vị dễ chịu và sự tiện ích của nó.Nói chung vì đây là sản phẩm ko chứa đường, ko chứa cồn nên có thể dùng cho mọi đối tượng.

 

Tên nhà cung cấp:
Lamhuy store
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi