Thị Trường Sỉ
...

Xịt thơm toàn thân Victoria's giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragrance Mist Brume Parfumee

Si 49k

Nếu bạn nào yêu thích nước hoa, sẽ không thể bỏ qua Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret. Một sự pha trộn giữa nước hoa và dưỡng thể, hay còn gọi là nước hoa dưỡng ẩm dành cho cơ thể. Hiện nay các bạn gái vẫn dùng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm cho da mặt, vậy body mist là loại sản phẩm dùng để cung cấp độ ẩm cho da trên cơ thể và có mùi hương đặc trưng.

Sự khác biệt giữa Body Mist và nước hoa ?

Body mist dưỡng ẩm cao, còn nước hoa thì không có khả năng dưỡng ẩm dành cho da - đây là điểm khác biệt lớn nhất. Với những bạn gái phải ngồi máy lạnh cả ngày dễ bị khô da, nên thường xuyên sử dụng Xịt thơm Victoria’s Secret vì sản phẩm vừa có mùi thơm dịu nhẹ, lại vừa giúp da không bị khô. Tuy nhiên mùi hương của body mist sẽ không lưu lại lâu và sâu như là khi bạn sử dụng nước hoa.

Nên sử dụng Body Mist như thế nào?

Các bạn có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist sau khi tắm xong vì lúc đó hương thơm sẽ quyện lại và lưu giữ được lâu hơn. Mùi hương sẽ lưu được từ 3 - 5 tiếng tùy cơ địa từng người khi các bạn xịt trực tiếp vào da.

Xịt thơm body , thơm và có khử mùi nhẹ .

Đặc biệt là càng đổ mồ hôi mùi thơm càng tỏa.

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi