Thị Trường Sỉ
...
Gấu Bông Việt Khuê
H. Tiên Du, Bắc Ninh
14 theo dõi
99 liên hệ
86% phản hồi

XƯỞNG SẢN XUẤT GẤU NHỒI BÔNG GIÁ RẺ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
50.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 100 Cái
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gấu Bông Việt Khuê
H. Tiên Du, Bắc Ninh
Sản phẩm155
Người theo dõi14
Lượt liên hệ99
Tỷ lệ phản hồi86%
Danh mục cửa hàng

Xưởng sản xuất gấu bông online phải có địa chỉ cụ thể, rõ ràng

Dấu hiệu đầu tiên để bạn nhận biết 1 cơ sở sản xuất gấu bông có đáng để chọn mặt gửi vàng không chính là địa chỉ. Không chỉ riêng với xưởng gấu bông, rất nhiều người hiện nay kinh doanh các mặt hàng dịch vụ online nhưng vì hàng hóa kém chất lượng hoặc nhằm mục đích lừa đảo nên không hề có địa chỉ rõ ràng. Không cần thiết địa chỉ phải ở mặt đường lớn, có thể trong ngõ cũng được nhưng phải đảm bảo đó là địa chỉ thật. Bởi chỉ những cơ sở uy tín mới công khai địa chỉ của mình trên các kênh online, để nếu hàng hóa có vấn đề gì, khách hàng sẽ có nơi để tới và khiếu nại, hoàn trả hàng hay được bồi thường thỏa đáng.

Xưởng sản xuất thú nhồi bông

Đối với các xưởng sản xuất gấu bông online, website chính là bộ mặt là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể thông qua website mà xác định cách làm việc, sự uy tín của họ. Một cơ sở chuyên nghiệp, đương nhiên không ngần ngại đầu tư 1 website chỉn chu và chuyên nghiệp. Ngược lại, chính sự qua loa, sơ sài thể hiện trên website sẽ là cách họ làm với đơn đặt hàng của bạn. Đừng ngần ngại loại bỏ ngay địa chỉ đó khỏi danh sách nếu như bạn ghé thăm website của họ và không thấy được sự ưng ý nhé.

Chăm sóc khách hàng tốt trên các kênh online

Có bao giờ bạn gặp trường hợp bạn nhắn tin, liên hệ qua các kênh online nhưng rất lâu sau đó mới được trả lời? Điều này nói nên rằng họ đang thiếu phân bổ nhân sự trong việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng online. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và ấn tượng tốt nếu bạn vừa để lại tin nhắn đã được nhân viên của xưởng phản hồi đúng không? Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn có thể cân nhắc khi tìm kiếm xưởng gấu bông.

Lựa chọn cơ sở uy tín sản xuất gấu bông

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cơ sở sản xuất gấu bông online đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, hãy lựa chọn công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Việt Khuê chuyên sản xuất thú nhồi bông quà tặng thương hiệu cho các công ty và doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng. Những sản phẩm của công ty sản xuất thú nhồi bông Việt Khuê được thiết kế và thêu logo theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại xưởng sản xuất gấu bông Việt Khuê được sản xuất với tiêu chí:

+ Hàng chất lượng, đường chỉ may được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất khi.

+ Giao hàng đúng tiến độ, vận chuyển toàn quốc.

+ Giá cả cạnh tranh

Uy Tín – Chất lượng – Giá Tốt nhất Thị Trường

Tên nhà cung cấp:
Gấu Bông Việt Khuê
Địa chỉ:
H. Tiên Du, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi