Thị Trường Sỉ
...
Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc
4.665 theo dõi
5.264 liên hệ
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC - CẦN TUYỂN: CTV, Dropship, Đại lý phân phối ÁO THUN TEEN, ÁO KHOÁC, QUẦN SHORT, ĐỒ BỘ DÀNH CHO NAM, NỮ toàn quốc

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào18-08-2021 18:44
Ngày hết hạn18-02-2022

XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC

I/ VỀ THIÊN PHÚC

Thành lập đầu năm 2017, XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC được đông đảo cộng đồng người mua sỉ biết đến là Công Ty bán sỉ Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ theo mô hình Online và trực tiếp tại cửa hàng: 142 Đường ĐHT 06, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP Hồ Chí Minh.

XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm, tự hào là nhà sản xuất , , giá cả hợp lý do khách hàng bình chọn, bên cạnh đó XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm cho người dùng.



Mặc dù cửa hàng, kho hàng và nhà xưởng của XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC đều đặt tại TP. HCM nhưng phạm vi kinh doanh của XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC bao trùm trên toàn quốc. Nên dù bạn ở xa hay gần thì đều có thể yên tâm mua sỉ từ XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC bạn nhé!

II/ CƠ HỘI HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

Tuy tham gia thị trường THỜI TRANG chưa lâu nhưng XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC đã tạo được chỗ đứng trên thị trường bán sỉ, với vai trò là nhà sản xuất và cung cấp sỉ XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC luôn ý thức, luôn lắng nghe những chia sẻ, những khó khăn thách thức cả về mẫu mã, chất liệu, màu sắc với các và người tiêu dùng.

Với kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thời trang, hiện nay XƯỞNG THỜI TRANG TEEN THIÊN PHÚC đã sản xuất và phân phối ÁO THUN TEEN, ÁO KHOÁC, QUẦN SHORT, ĐỒ BỘ DÀNH CHO NAM, NỮ…

 

Sản phẩm mang thương hiệu THIÊN PHÚC (TP) đã được rất nhiều khách hàng biết đến. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam và cao, TP luôn tạo ra sản phẩm vượt trội để hướng tới người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam. Hiện nay sản phẩm THIÊN PHÚC đã có mặt 63 tỉnh thành.

  • SỈ - KHÔNG QUA TRUNG GIAN
  • Hàng nhà tự cắt may - Nguồn thời trang khổng lồ.
  • Thời trang thiết kế, đa dạng, hot trend theo mùa, không lỗi mốt
  • Mẫu chạy bán sàn quanh năm không bỏ mẫu
  • Giá siêu tốt - Lên mẫu với giá cực cạnh tranh
  • Số lượng càng nhiều - giá càng giảm

Để mở rộng thị trường, THIÊN PHÚC - CẦN TUYỂN: CTV, Dropship, Đại lý phân phối ÁO THUN TEEN, ÁO KHOÁC, QUẦN SHORT, ĐỒ BỘ DÀNH CHO NAM, NỮ trên toàn quốc với 2 chính sách hợp tác như sau:

 1. Chính sách dành cho CTV, Dropship bán hàng online.

  • Với chính sách này, bạn sẽ trở thành CTV, Dropship với Xưởng THIÊN PHÚC chúng tôi mà không cần nhập hàng trực tiếp. THIÊN PHÚC sẽ trả chiết khấu cho CTV, Dropship khi bán được 1 sản phẩm cho THIÊN PHÚC.
  • Yêu cầu: Bạn đam mê kinh doanh, đã và đang làm kinh doanh trên nhiều kênh như: Tiktok, Sàn TMĐT ( , , , )
  • Với hình thức này, bạn chỉ cần Marketing sản phẩm và chốt đơn.

 2. Chính sách dành cho đại lý nhập hàng.

  • THIÊN PHÚC có chính sách nhập hàng trực tiếp dành cho các chiết khấu cao, hấp dẫn không qua trung gian nhập trực tiếp từ Xưởng sản xuất.
  • Mục tiêu hợp tác lâu dài cùng nhau phát triển.
  • Tiêu chí sản phẩm: Sản phẩm đa dạng, Mẫu mã đẹp, Giá hợp lý.

 Anh chị hãy liên hệ với THIÊN PHÚC để được hỗ trợ tư vấn cụ thể:

+Chính sách lấy sỉ chỉ từ một

+Chính sách đổi trả linh hoạt luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng

+Đội ngũ marketing hỗ trợ nếu khách muốn phát triển kênh online thêm

VIP - Doanh Nghiệp
Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham giahơn 7 năm
Sản phẩm3.535
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi4.665

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi