Thị Trường Sỉ
...

Yến mạch Đức Hafer Flocken giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Yến mạch Đức Hafer Flocken nguyên hạt cán dẹt

100% tự nhiên cung cấp tinh bột, vitamin và chất khoáng, rất tốt cho trẻ trong lứa tuổi ăn dặm.

Yến mạch còn phù hợp cho người cao huyết áp, tim mạch, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu. Bột yến mạch có thể sử dụng làm đẹp da và bồi bổ cơ thể.

Yến mạch Đức Hafer Flocken dùng cho bé từ 4 tháng trở lên và người lớn rất tốt.

Bữa sáng ngon miệng, tiện dụng, tốt cho sức khỏe trẻ giúp trẻ thông minh, phát triển trí não . Ăn cháo yến mạch hằng ngày giúp bé phát triển toàn diện khả năng nhận thức

Tốt cho hệ tim mạch: sản phẩm chứa lượng chất xơ cao và các khoáng chất như phophot selenium và mangan tốt, là thực phẩm thấp chất béo và cholesteron và natri

Chống ung thư: Ăn cháo yến mạch vào buổi sáng mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa ung thư vú ở phụ nữ.

Cải thiện làn da bị vảy nến, chàm, khô: Chất gavenanthramide trong yên mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên làm lành vết thương trị khô da, ngứa. Bản có thể hòa vào nước ấm và thoa lên da

Không như các loại hạt ngũ cốc khác cần phải trải qua quá trình ̛ chế, bóc tách mới có thể sử dụng. Yến mạch luôn ở dạng nguyên hạt dùng ngay, Kể cả khi có bị cắt nhỏ, nghiền hay sấy khô để đóng hộp thì yến mạch vẫn không hề bị mất chất.

Yến mạch Đức Hafer Flocken nguyên hạt là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho.

Ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông mình mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư.

Thành phần: Protein, chất béo, sắt, kẽm, canxi, magie, các vitamin nhón B, axitfolic, chất xơ beta – glucan cũng như các loại chống oxy hóa .

Cách sử dụng:

- Nấu các món cháo: Có thể nấu cháo thịt băm, chim bồ câu, xương, khi nấu chín thịt các mẹ cho yến mạch và nước vào nấu thêm khoảng 5 phút bắc đổ ra chén ăn nóng.

- Cháo yến mạch sữa: Với bữa sáng ít thời gian đây là món ăn sáng phù hợp làm nhanh chóng, cho ít sữa có đường vào tô thêm khoảng 50gram bột yến mạch ức Hafer Flocken, cho vào lò vi ́ng 3 phút có thể dùng ngay.

- Ngoài sử dụng cho các món nhiều dinh dưỡng yến mạch còn có nhiều công dụng để làm đẹp : Trắng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm sạch da..

Tên nhà cung cấp:
Bibop
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi