Thị Trường Sỉ
...

Yến Sào Thiên Minh - Tổ Yến Thiên Nhiên giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Yến sào không chỉ nổi tiếng là một món cao lương mỹ vị giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ điều trị một số bệnh tật mà còn là một loại “thần dược” giúp chị em lưu giữ vẻ thanh xuân vì :
Yến sào giàu chất đạm 53 – 65%, các dưỡng chất khác khoảng 10 %, khoáng vi lượngcanxi, sắt, kali, phosphor, magne, chất xơ, 18 loại acid amin, bột đường khoảng 40% acid sialic, hexosamine, hexose, deoxyexose….

Tổ yến có vị ngọt, tính bình, ngoài chức năng giải độc, bổ máu, còn cung cấp dinh dưỡng phục vụ cho việc làm đẹp, dưỡng trắng, làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Trong tổ yến có 19 loại amino axit chứa một hàm lượng lớn proline bổ sung lý tưởng cho việc phục hồi các cơ, các mô và da.

Threonine có trong yến sào là chất hình thành elastin và collagen có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài nét thanh xuân cho các chị em nhất là đối với các chị em trung niên hay đã trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên xạm và bị lão hóa nhanh.

Phenylalanine là một axit amin có chức năng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, gia tăng tỷ lệ hấp thụ tia UV từ ánh sáng mặt trời, giúp tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da.

Ngoài ra trong yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galatose không có chất béo, thích hợp sử dụng mỗi ngày. Ăn tổ yến thường xuyên sẽ hạn chế bị nổi mụn,nám, tàn nhang, làn da sẽ trẻo nên trắng mịn, làm chậm quá trình lão hóa.

Tên nhà cung cấp:
Yến Sào Thiên Minh
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi