Thị Trường Sỉ
...

BẮP HOA ẤN ĐỘ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tại sao Bắp hoa trâu Ấn độ lại khiến cho nhiều thực khách xao xuyến đến như vậy ?

  • Bắp hoa trâu Ấn Độ là phần thịt nằm ở giữa bắp đùi chân trước hoặc chân sau. Bắp hoa gồm các cơ rất chắc, hai đầu có các đường gân hình xoắn trắng ở giữa miếng thịt, khi ăn sừng sực giòn giòn.

            

  • Về thành phần dinh dưỡng, bắp hoa trâu Ấn Độ mang lại giá trị dinh dưỡng cao tương đương so với các loại thịt nhập khẩu khác như chứa protein, sắt, kẽm, các vitamin B6, B12, photpho, các acid amin, ... Nhưng lại có một số ưu điểm nổi bật hơn như: chứa ít mỡ hơn, hàm lượng chất béo thấp hơn phù hợp với một số thực khách bị mỡ trong máu, béo phì,... có hàm lượng sắt cao hơn, và có tính hàn (lạnh), không độc. Bắp hoa trâu Ấn độ rất phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là với trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai, người yếu ớt, bị bệnh. Với những người sành ăn, nếu chưa một lần được thưởng thức món ăn này quả thật là một thiếu sót trong nhật kí chinh phục món ăn của các bạn.
  • Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, Bắp hoa trâu Ấn Độ còn có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như Bắp hoa nhúng giấm, lẩu bắp rùa, phở tái, cháo ,…

                       

 

     Thơm ngon bổ dưỡng là thế, nên bắp hoa trâu Ấn độ được nhiều thực khách săn đón. Tình trạng khan hiếm loại thực phẩm này cũng diễn ra, tạo thời cơ nhiều gian thương giở chiêu trò . Họ lấy thịt từ nguồn hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng hoặc bị tẩm hóa chất để bán ra cho người tiêu dùng. Có những nơi thịt heo cũng được “phù phép” để trở thành những miếng thịt bắp hoa thơm ngon đẹp mắt. Thậm chí người tiêu dùng có bỏ ra số số tiền trên trời vẫn chưa chắc mua được thịt bắp hoa trâu Ấn Độ chất lượng .

 Để giải quyết những vướng mắt của người tiêu dùng, trong bài viết này tôi sẽ đề xuất với các bạn một biện pháp tối ưu và lâu dài hơn, đó chính là lựa chọn mua hàng ở Thực Phẩm Hữu Nghị.

Lí do khiến bạn an tâm khi mua hàng ở Thực Phẩm Hữu Nghị:

      - Với công nghệ làm lạnh và làm đông thịt tiên tiến trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo được nguyên vẹn chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong từng con bạch tuộc, hạn chế được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh - Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thực Phẩm Hữu Nghị đã và đang dần khẳng định được vị trí thương hiệu của mình. Đây là công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn làm người bạn đồng hành của mình trong các bữa ăn, cũng như là nguồn cung cấp thịt mối để kinh doanh quán ăn, nhà hàng.

 

                 

     - Với hệ thống phân phối rộng khắp trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Phương châm hoạt động: “Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.” Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thực Phẩm Hữu Nghị sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số :  hoặc đặt hàng ngay tại website: https://thucphamhuunghi.com/ là bạn đã có thể sở hữu ngay những bắp hoa trâu chất lượng. Và nếu sản phẩm của quý khách gặp vấn đề khách quan từ phía nhà sản xuất, quý công ty sẽ giải quyết và hỗ trợ khách hàng tận tình.

     - Một vài ưu tiên nho nhỏ dành cho khách hàng khi đặt hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh đó là quý khách sẽ được miễn phí toàn bộ phí vận chuyển, và được ưu tiên giao hàng trong thời gian sớm nhất như khách yêu cầu.

            

- Và mức giá cho mỗi kg bắp hoa trâu Ấn Độ là 140.000/kg . Đây là mức giá cạnh tranh trên thị trường, là mức giá có thể nói là hợp tình hợp lý và hợp cả túi tiền của khách hàng dựa trên tinh thần “Mang sản phẩm tốt nhất đến khách hàng với giá rẻ nhất.” do Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thực Phẩm Hữu Nghị mang lại cho khách hàng Việt.

Mách bạn bí quyết chế biến món ngon từ thịt Bắp hoa trâu Ấn Độ.

      Để chế biến món ngon từ bắp hoa Ấn Độ đông lạnh, đầu tiên bạn phải nắm rõ các quy tắc khi rã đông để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị của món ăn. Sau đây là những kinh nghiệm của tôi chia sẻ đến các bạn về cách rã đông thực phẩm đông lạnh:

     Sản phẩm thịt đông lạnh không giống với cách thịt để đông trên ngăn tủ đá thông thường mà chúng ta vẫn thường hay làm. Vì vậy khi rã đông thịt một cách thật chậm bằng cách bỏ xuống ngăn mát của tủ lạnh. Chỉ nên gỡ bao bì đóng gói khi thịt đã rã đông hoàn toàn và chế biến ngay bởi thịt sạch rất dễ bị nhiễm khuẩn trở lại.

Cách thứ hai, nếu như cần dùng gấp, thì ta nên bỏ thịt vào lo vi sóng, hâm nóng nhẹ, để thịt mềm lại và chế biến.

                     

     Và cuối cùng, nếu phần thịt đã rã đông không sử dụng hết, thì hãy nhanh chóng bỏ lại vào ngăn đông. Nhưng tôi không khuyến khích điều này, bởi sau khi tái rả đông nhiều lần sẽ ảnh hưởng tới hương vị cũng như chất lượng của miếng thịt mang lại, và hơn thế khi cắt bao bì đóng gói của thịt đông, nếu không chế biến ngay, sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, hàm lượng dinh dưỡng và vitamin của thịt sẽ bị giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng của thịt.

     Sau khi rã đông xong, muốn món ăn có hương vị thơm ngon và đẹp mắt, bạn phải cắt ra những miếng thịt đều và đúng thớ.

      Đối với thịt Bắp hoa trâu Ấn Độ, vì các thớ thịt có các vân gân trắng xoắn ở giữa, nên nếu không biết cách cắt thái , miếng thịt cho ra sẽ bị dai và không giữ được hương vị vốn có ban đầu.

  • Vì vậy, muốn cho ra từng miếng thịt ngon, đầu tiên bạn phải có một con dao thật sắc mỏng, cắt thịt bò dứt khoát, tránh việc cắt đi cắt lại một miếng làm cho đường cắt nham nhở, khi nấu lên rất khó coi và trang trí món ăn không được đẹp nếu là nhà hàng, khách sạn. 
  • Sau đó, bạn phải đặt miếng thịt sao cho đường dọc thớ vuông góc với dao thái và thái đều tay, sao cho các lát thịt được thái đều nhau, khi xào nấu sẽ chín đều, thời gian nấu không bị kéo dài. . 

              

  • Độ dày mỏng của miếng thịt quyết định trực tiếp đến chất lượng món ăn làm từ thịt bò.
  • Các món xào cần thịt bò thái siêu mỏng, khoảng 1-3mm cho độ ngọt và săn nhanh chóng
  • Món nướng(BBQ, steak, áp chảo…) nên thái miếng thịt dày 1-2cm để khi nướng trên bếp lâu thì thịt không bị xác và vẫn còn ngọt
  • Món hầm, thịt bò kho tàu đòi hỏi thịt bò cắt khúc vuông diện tích 2cm trở lên cho bát thịt hầm trở nên hấp dẫn và thơm ngon.

 

Qua bài viết trên, tôi hy vọng đã giúp các bạn có những kiến thức hữu ích trong cuộc sống của mình.

Xin chúc các bạn sẽ tìm được nơi uy tín để trao gửi niềm tin và hy vọng các bạn sẽ đồng hành lâu dài cùng chúng tôi - Công ty TNHH Thực phẩm Hữu Nghị.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi