Thị Trường Sỉ
...

CÁ SABA NAUY 300/500 giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁ SABA NAUY 300/500 được nhập khẩu từ Na uy, nhìn bên ngoài gần giống cá Thu của Việt Nam nhưng có màu sáng xanh và kích thước nhỏ hơn.

Cá sống ở vùng biển nước lạnh nên thịt trắng, béo, ngọt, thơm ngon lại chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Thịt cá Saba Nauy ăn mềm, béo và thơm ngon. Trong các nhà hàng tại Việt nam, cá Saba thường được chế biến thành các món đặc sản như: Cá Saba cuốn giấy bạc nướng, cá Saba tẩm sa tế, cá Saba nướng muối ớt, cá Saba sốt cà,....

Thịt cá Saba chắc có màu trắng, hầu như là thịt nạc nhưng rất mềm và không bị khô khi chế biến. Cá Saba có vị tươi ngon, ngọt thịt, sau khi chế biến thịt cá có hương vị đặc trưng, béo ngậy.

Giá trị dinh dưỡng

Thịt và mỡ cá SaBa rất giàu axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA), rất tốt cho phụ nữ có thai và cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Cá Saba hàm lượng chất béo của chúng ở mức cao nhất. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì chất béo này tốt cho tim, não và cơ thể của bạn.

Bên cạnh đó, cá Saba còn chứa protein, các loại vitamin A, C bổ sung dinh dưỡng. Ngoài ra cung cấp năng lượng cho cơ thể và chống oxy hóa. Sắt và canxi có trong thịt cá ngăn ngừa nguy cơ loãng xương và giúp xương chắc khỏe hơn.

Sản phẩm cá saba Nauy của chúng tôi được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được nhập từ những đơn vị sản xuất từ các trang trại nông sản sạch trong nước và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được cơ quan chức năng kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, hãy sử dụng Thực phẩm Hữu Nghị để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn!

truy cập website http://thucphamhuunghi.com để được tư vấn và mua hàng chất lượng nhé.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi