Thị Trường Sỉ
...

Cánh Gà Tươi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cánh Gà Tươi được làm sạch tươi nóng hàng ngày . Cánh gà tươi được kiểm dịch của cục thú Y TP HCM, nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Cánh gà là một trong những phần nhiều thịt nạc nhất trong phần thân của gà. Đây cũng là phần nhiều chất đạm và các chất dinh dưỡng nói chung nhất trong cơ thể nên nó sẽ đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho thực khách. Với những khách hàng thích ăn các món giàu đạm, nhiều thịt thì chắc chắn không thể bỏ qua món cánh gà.

Cánh gà có nhiều chất đạm cũng như các vitamin như vitamin E, vitamin A, vitamin B, protein, lipit, phốt pho, sắt, v.v… nên sẽ rất hữu ích cho sự phát triển của cơ thể. Các chất dinh dưỡng này góp phần hỗ trợ ngăn ngừa các chứng bệnh tiêu hóa, bệnh dạ dày, cung cấp chất bổ cho thận, khí huyết, hệ tiêu hóa, ảnh hưởng tích cực đến não bộ và trí nhớ cũng như giúp cải thiện nhịp tim và cân bằng huyết áp.

Giá cánh gà cập nhật năm 2018-2019

 

Cánh gà có nhiều loại, mỗi loại có giá khác nhau, nhưng thường sẽ chia làm 2 loại chính là cánh gà công nghiệp nuôi tại Việt Nam và cánh gà nhập khẩu. Giá của mỗi loại như sau:

  • Cánh gà công nghiệp trong nước bán ở các chợ đầu mối và chợ nhỏ, có nhiều thịt nạc, giá dao động trong khoảng 50 ngàn đến 70 ngàn VND. Loại này có phần rẻ hơn các loại khác bởi vậy thường được chọn mua để chế biến các món ăn tại nhà hoặc trong các quán ăn nhỏ ven đường.
  • Cánh gà nhập khẩu bán ở các siêu thị, cửa hàng chuyên nhập khẩu thịt tươi cũng có nhiều thịt nạc, giàu dinh dưỡng và có phần lớn hơn một chút so với loại khác. Giá cánh gà loại này dao động trong khoảng 55 ngàn đến 65 ngàn VND. Nếu bạn không ngại bỏ ra chi phí để có gà nhiều thịt hơn và kích cỡ lớn hơn thì có thể chọn loại gà nhập khẩu này.
  • Ngoài ra, loại cánh gà nhỏ và có ít thịt hơn 2 loại trên cũng được bán lẻ ở một số chợ và cửa hàng, giá chỉ 50 ngàn VND trở xuống, nhưng không được chọn mua nhiều.

Nên mua cánh gà ở đâu?

Nếu bạn muốn mua cánh gà đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý và đáng tin cậy thì hãy tìm đến thương hiệu công ty nhập khẩu gà đông lạnh thucphamhuunghi.com nhé. Nếu lựa chọn thương hiệu này, bạn sẽ không còn phải lo về giá cánh gà nữa, bởi các mặt hàng thịt tươi nói chung ở đây sẽ đều có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

----------------

Thực phẩm Hữu Nghị là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm sạch, và phục vụ rất rất nhiều khách hàng tại tphcm. Do đó chúng tôi nói không với chặt chém và nói không với thực phẩm bẩn. bạn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mà không cần lo lắng về giá.

Hiện nay sản phẩm được đóng gói bao bì cần thận, đẹp mắt hợp vệ sinh và tung ra thị trường với giả cả rất cạnh tranh. Ngoài ra khi lựa chọn sản phẩm trên gian hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác như:

  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng
  • Miễn phí khi giao hàng trong nội thành tphcm
  • Chất lượng được cam kết bởi chính công ty
  • Giá cả hấp dẫn , đa dạng sự lựa chọn về thực phẩm sạch

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi