Thị Trường Sỉ
...

FILE GÀ NHẬP KHẨU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản Phẩm:  FILE GÀ NHẬP KHẨU

Nguồn gốc: MỸ

Quy cách : 15-20 kg/thùng

Tình trạng: Nguyên thùng

 -----------------------------------------------

Được nhận nhận ISO 2018 

- Cam kết sản phẩm đã qua kiểm dịch

- Nguồn gốc rõ ràng

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

File gà nhập khẩu chứa ít calo, nhưng lại có hàm lượng protein cao. Do đó, ăn ức gà cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, lại không khiến bạn tăng cân. Cụ thể, 85g ức gà chứa khoảng 102 calo – số lượng rất nhỏ so với lượng calo một người ăn kiêng cần nạp vào trong ngày.

                                   

 Chính vì lý do này, nếu bạn muốn giảm cân, ức gà chính là lựa chọn hàng đầu. Lượng đạm trong ức gà có thể giúp bạn giảm béo toàn thân, giảm mỡ bụng và tăng khối lượng nạc trong cơ thể. Ngoài ra, lượng đạm này giúp giảm calo, hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Khi kết hợp với chế độ ăn kiêng, bạn hoàn toàn có thể thay thế ức gà cho các loại thịt đỏ.

     Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra cho bạn là phải làm sao để mua được ức gà ngon, không bị dính mỡ dư trong điều kiện thời gian không cho phép bạn phải đi chợ sớm vào buổi sáng. Thời gian tại các phòng tập thể hình quá nhiều, bạn còn phải đi làm, đi học và làm đủ mọi thứ!

Lợi ích khi mua file gà đông lạnh?

     Một giải pháp tối ưu tôi giành cho bạn chính là hãy mua và bảo quản ức gà đông lạnh ngay tại nhà! Tôi nói đây là giải pháp tối ưu là vì những lý do sau:

  • Thứ nhất: File gà đông lạnh sẽ mềm hơn và dễ ăn hơn so với file gà thông thường. Giúp các bạn dễ dàng xé nhỏ thành sợi để trộn salad rau, cà chua,…
  • Thứ hai: File gà đông lạnh dễ dàng mua được tại các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi. Và dễ bảo quản được lâu ngay trong tủ lạnh tại gia.
  • Thứ ba: File gà đông lạnh sẽ giúp bạn kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng của file gà. Hạn chế được nguy cơ mua phải file gà bị nhiễm bệnh, nhiễm virus gây bệnh cho người hoặc file gà tồn lâu.

                         

     Với các lợi ích to lớn, vậy tại sao các bạn không thay đổi quan điểm và lựa chọn mua file gà đông lạnh thay cho file gà tươi ở các chợ truyền thống. Việc bây giờ cần bạn phải làm ngay là tìm kiếm thông tin và lựa chọn thương hiệu cung cấp gà đông lạnh đạt chuẩn.

Nơi cung cấp file gà uy tín ở đâu?

     Woa! Thật khó đúng không, vì bây giờ trên internet có rất nhiều thông tin của nhiều thương hiệu, nhiều nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh. Ai cũng khen, cũng tâng bốc, đánh bóng tên tuổi của mình làm cho bạn hoang mang, không biết đâu là thực đâu là hư.

      Để giúp bạn thoát khỏi luồng thông tin này, tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mà tôi tâm đắc và tin tưởng – Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị!

      Tôi đề xuất đơn vị này với bạn là vì những lý do sau:

  • Thứ nhất: Nguồn file gà đông lạnh tại Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không qua đơn vị trung gian. Điều này giúp cho nguồn hàng được kiểm soát một cách chặt chẽ, tránh được nguy cơ mua phải hàng giả.
  • Thứ hai: Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị là đơn vị được cấp giấy phép kinh doanh thực phẩm, được chứng nhận ISO 2018, được công nhận là đơn vị đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của bộ y tế Việt Nam.
  • Thứ ba: Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị có đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi lựa chọn Hữu Nghị là người bạn đồng hành lâu dài.
  • Thứ tư: Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị cam kết chỉ hợp tác với các đơn vị cung cấp, phân phối nội tại và các đơn vị ngoài nước có uy tín lớn, nên luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm tới tay khách hàng là số 1.
  • Thứ năm: Tại Thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Hữu Nghị khách hàng sẽ không phải lo nghĩ về giá cả của sản phẩm vì công ty luôn luôn kinh doanh dựa trên tiêu chí “mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất!” cùng nhiều ưu đãi khác.

                                     

  đặt hàng ngay tại website: https://thucphamhuunghi.com/ để được tư vấn kỹ hơn và tiến hành đặt hàng ngày nhé!

Mách bạn bí quyết rã đông thực phẩm đông lạnh.

     Nếu có thời gian, rã đông trong ngăn mát tủ lạnh là cách tốt nhất, tuy nhiên, nếu bạn đang trong “cuộc chạy đua” với thời gian thì có thể lựa chọn phương pháp rã đông bằng nước lạnh hoặc lò vi sóng.

1.Phương pháp với tủ lạnh:

     Không nên rã thịt file gà đông lạnh ở nhiệt độ thường vì đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, cách tốt nhất là đặt chúng vào ngăn mát tủ lạnh để “xả” từ từ.

      Thông thường, 1 kg thịt cần 24 giờ để mềm hoàn toàn. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, có thể chia khối thành những phần nhỏ hơn.

     Tuy mất nhiều thời gian, nhưng rã đông với tủ lạnh là phương pháp an toàn nhất. Với cách rã đông này bạn có thể dùng phần còn lại của file gà trong vòng 1-2 ngày nữa với điều kiện cho file gà dư trở lại vào tủ đông.

2.Phương pháp với nước lạnh:

     Để rã đông, cho file gà vào túi, hộp nhựa, đậy kín, sau đó ngâm túi thịt gà trong thau nước lạnh đến khi thịt mềm.Với khoảng 500g thịt, chỉ cần chưa đầy 1 giờ để có thể làm mềm thịt, với khối thịt lớn hơn thời gian có thể kéo dài từ 2-3 giờ.

      Chỉ sử dụng nước mát vì nước nóng, ấm có thể là điều kiện để vi khuẩn sinh sản. 30 phút 1 lần bạn thay nước để giúp quá trình rã đông nhanh hơn.

3.Phương pháp với lò vi sóng:

      Biện pháp này vừa đơn giản vừa nhanh. Bạn chỉ cần đặt khối thịt file lên đĩa và cho vào lò vi sóng nhấn nút rã đông được thiết lập sẵn, hoặc thiết lập thời gian khoảng 2-4 phút tùy thuộc khối lượng.

      Tuy nhiên, cách này không được ủng hộ lắm bởi lò vi sóng có thể khiến miếng thịt rã đông không đều. Hơn nữa, trong khi chờ miếng thịt được rã hoàn toàn, các vi khuẩn có hại có thể xâm nhập vào.

      Để đảm bảo an toàn thực phẩm, file gà rã đông trong lò vi sóng phải được chế biến và sử dụng trong vòng 2 giờ.

Lưu ý:

– Để xác định xem thịt đã rã đông đủ chưa, bạn dùng ngón trỏ ấn vào giữa miếng thịt gà , nếu vẫn còn cứng thì cắt đôi miếng thịt File và để rã đông tiếp tục.

– Không nên nấu thịt chưa được rã đông hoàn toàn, bởi phần ngoài của thịt có thể chín quá trong khi phần bên trong còn sống.

– Tuyệt đối không cho thực phẩm đã rã đông vào ngăn đá trở lại, bởi thực phẩm sẽ không còn tươi ngon và nó sẽ là “ổ” để vi khuẩn xâm nhập.

Gợi ý chế biến món ăn từ file gà trong thực đơn ăn kiêng!

      Sau đây tôi sẽ gợi ý cho bạn một món ăn làm từ File gà trong thực đơn ăn kiêng khoa học nhé! Đó là món “Salad file gà”. Các bước để thực hiện món này rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Các bạn luộc chín 200 gram ức gà, sau đó xé nhỏ thành sợi hoặc thái thành lát mỏng.
  • Bước 2: Rửa sạch sau sống, thái mỏng cà chua, táo xanh (hoặc dưa leo/ dưa chuôt), trộn thêm một ít giấm gạo hoặc nước trộn salad làm sẵn đóng chai.
  • Bước 3: Cho file gà đã xé nhỏ và hỗn hợp rau và thưởng thức thôi nào!

                                 

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi