Thị Trường Sỉ
...

Má đùi gà giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm: MÁ ĐÙI 

Nguồn gốc: Nhập khẩu

Quy cách : 15-20 kg/thùng

Tình trạng: Nguyên thùng

– Được nhận nhận ISO 2018 

– Cam kết sản phẩm đã qua kiểm dịch

– Nguồn gốc rõ ràng

– Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

 Má đùi gà là phần thịt tiếp giáp giữa thân gà và đùi gà tỏi. Thịt tại má đùi gà cũng có màu sậm và chắc như đùi gà tỏi. Đây là phần thịt rất ngon mà giá lại rẻ nên rất được ưa dùng.

Má đùi gà có phần nạc ngon, có da mà không ngấy, giá trị dinh dưỡng lại cao giúp cho má đùi gà trở thành món ăn phổ biến trong bữa cơm mỗi gia đình.

Má đùi gà là bộ phận chứa nhiều gân nên hàm lượng protein cao, ngoài ra còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Thịt má đùi chứa nhiều calo giúp cơ thể hoạt động tích cực hơn. Phần thịt này không có carbohydrate thích hợp với những người ăn kiêng, giảm cân hoặc đang có chế độ ăn lành mạnh.

Những món ăn ngon chế biến từ má đùi gà:

- Má đùi gà nướng sate

- Má đùi gà nướng miso

- Má đùi gà chiên nước mắm

- Má đùi gà nấu thơm

- Má đùi gà rim tiêu

Địa điểm mua sỉ má đùi gà giá rẻ, chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh

Với tiêu chí: “ Chất lượng- An toàn- Giá tốt” THỰC PHẨM HỮU NGHỊ luôn cam kết giá rẻ hơn so với thị trường. Chất lượng luôn đạt chuẩn mọi người có thể yên tâm. Thịt nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Tất cả thực phẩm tại đây đều được giữ vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO.

Với 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn nhiều năm trong nghề, luôn đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hứa hẹn mang lại cho khách hàng những loại thực phẩm cần thiết và chất lượng nhất với nhu cầu của khách hàng.

Truy cập vào website http://thucphamhuunghi.com để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất có thể về thông tin sản phẩm, đặt hàng và giao hàng tận tay bạn nhé!

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi