Thị Trường Sỉ
...

Nạm gầu bò Canada giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nạm gầu bò Canada, thịt bò tươi cấp đông nhập khẩu chính nghạch, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Nạm gầu bò Canada (brisket point), Gầu bò là phần thịt được tách ra từ phần ức bởi một đường cắt giữa đốt sườn thứ 5 và 6 hoặc cắt từ góc phải bả vai đến phần đầu tiên trên ống khuỷu, đây là phần thịt chủ yếu có ở yếm của con bò và một phần ở u vai bò, còn ở những chỗ khác thì có không đáng kể, và một con bò chỉ có khoảng 3–4 kg thịt gầu.

Gầu bò khi ăn rất giòn, ăn sẽ cảm thấy sần sật rất ngon. Có thể khi bạn nhìn vào miếng thịt gầu có lớp mỡ béo ngậy, trông rất ngán, nhưng loại mỡ này rất đặc biệt, sau khi chế biến sẽ cực kì giòn ăn rất đã miệng. Phần mỡ ở đây có tác dụng giữ thân nhiệt cho cổ bò nên mỡ trắng, béo nhưng không ngấy.

Giá trị dinh dưỡng của "Nạm gầu bò Canada"

Thịt bò nói chung và 

nạm gầu bò Canada nói riêng 

chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, không thể thiếu trong thực đơn những ai muốn ăn kiêng hay những người năng chơi thể thao, thịt bò giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và thúc đẩy quá trình hình thành các protein mới. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tích cực cho việc phục hồi cơ thể sau những buổi tập luyện mệt mỏi.

+ Trong 100g gầu bò chứa 18.5g protein, 19g chất béo, 7.5g chất béo bão hòa, 251 calo và 0g carb.

+ Gầu bò chứa lượng vitamin và khoáng chất tuyệt vời:

  • Vitamin B12 – đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành máu và chức năng của não.
  • Sắt – chiếm hàm lượng cao, được hấp thu rất hiệu quả.
  • Kẽm – duy trì và phát triển cơ thể.
  • Nhiều vitamin và khoáng chất khác như vitamin B6, phốt pho, selenium, vitamin B3,…

+ Chứa một số loại hoạt chất sinh học như creatine, taurine, glutathione,… mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Ngoài ra, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic chống lại ung thư và các mầm bệnh khác.

Một số món ngon từ "Nạm gầu bò Canada"

Phở bò:

Nguyên Liệu (Cho 4 người ăn)

300 g nạm gầu bò canada

500 g xương ống bò

  1. Gia vị nấu phở bò: hồi, quế, thảo quả, gừng, hành tím
  2. 500 g bánh phở
  3. Rau ăn phở: ngò gai, húng quế, ngổ (rau om), giá
  4. Rau nêm: hành lá, hành tây

Các bước

Xương ống và thịt bò luộc sơ với muối rồi rửa sạch lại, để ráo

  1. Sử dụng 1 gói gia vị nấu phở, nấu được 1 nồi 5l. Ở đâu nấu 2l nên chỉ dùng 1/2 gói. Cho gia vị vào chảo rang cho thơm. 2 củ hành tím, 1 nhánh gừng cỡ ngón tay đem đập dập rồi nướng chín. Thường thì cho tất cả vào giỏ lưới để cho vào nồi nước lèo, có thể thêm 1 củ tỏi nướng nữa, đó là kiểu Bắc.
  2. Nếu làm phở kiểu Nam: Cho 1 muỗng canh dầu vào nồi, cho gia vị đã rang, hành gừng đã nướng vào, xào cho thơm. Nêm vào 2 muỗng canh đường phèn, 1 muỗng canh muối, 3 muỗng canh hạt nêm. Xong mới đổ 2L nước vào nấu.
  3. Cho xương ống và thịt bò vào, nấu sôi, hớt sạch bọt rồi cho vào nồi ủ 4 tiếng nếu nấu gầu bò, 6 tiếng nếu nấu nạm vè. Vớt thịt ra thái mỏng. Nếu muốn nước trong hoàn toàn, bạn cho cả nồi nước vào tủ lạnh để khoảng 3h là mỡ đóng hết lên bề mặt, bạn vớt lớp mỡ bỏ đi rồi nấu sôi lại là nước trong veo không có chút mỡ nào luôn.
  4. Rau rửa sạch, giá trụng nước sôi, hành tây thái mỏng, hành lá thái nhuyễn.
  5. Khi ăn trụng bánh phở và cọng hành trước rồi cho vào tô cho nóng, xếp thịt lên. Nếu ăn thêm bò tái thì bạn trụng thịt bò trong nước lèo rồi để lên tô. Cho hành tây, cọng hành, hành lá lên rồi mới chan nước lèo nhé. Rắc thêm chút tiêu xay rồi ăn ngay thôi!

Ngoài ra chúng ta còn có thể chế biến nạm gầu bò canada thành rất nhiều món ngon như là: Nạm gầu bò nướng, bò sốt cà chua, bún bò cay,...

Cách chọn mua nạm gầu bò Canada ngon

  • Nếu mua nạm gầu bò Canada tươi thì các bạn nên chọn phần gầu có màu đỏ tươi, có mùi thơm và không bị hôi. Không nên chọn phần thịt bò quá nhiều nạc hoặc quá nhiều mỡ.
  • Nạm gầu bò Canada khi nấu chín thịt thơm mùi bơ sữa, thịt mềm mà lại không hề ngấy. Gầu bò Úc đông lạnh khi rã đông vẫn giữ được màu đỏ tươi và không bị nát.

Chọn mua ở những địa chỉ cửa hàng thực phẩm uy tín như ở 

Thực phẩm Hữu Nghị

  • , sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đúng quy trình bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Tại sao nên sử dụng “Nạm gầu bò Canada” tại “Thực phẩm Hữu Nghị”?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh thịt nhập khẩu với nhiều mức giá cũng như chất lượng khác nhau, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, bởi không biết đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng. Đó là lý do tại sao bạn nên lựa chọn “Thực phẩm Hữu Nghị” -một chi nhánh của công ty TNHH XNK Hữu Nghị, doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực cung ứng thịt nhập khẩu giá rẻ, chất lượng cao trên thị trường.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất và gầu bò Úc tại “Thực phẩm Hữu Nghị” chúng tôi được nhập khẩu từ các nhà máy có quy trình chăn thả tự nhiên số lượng lớn và vỗ béo bằng hạt. Nên hương vị ngọt thịt, gần gũi với hương vị bò chăn nuôi trong nước.

Nạm gầu bò Canada nói riêng và các sản phẩm nhập khẩu khác của công ty chúng tôi nói chung được nhập khẩu với số lượng lớn nên giá thành cạnh tranh và nguồn hàng luôn ổn định. Vì thế lựa chọn chúng tôi là một quyết định đúng đắn nhất của bạn đấy! truy cập vào website: https://thucphamhuunghi.com/ để mua hàng nhanh chóng và được giao hàng nhanh trong ngày!

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi