Thị Trường Sỉ
...

ỐC HƯƠNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ốc hương là động vật thuộc ngành thân mềm, sống ở vùng biển nhiệt đới ở Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương ở độ sâu từ 5m và có khi lên tới 20m ở những nơi có đất cát hoặc bùn cát pha lẫn cỏ.

Đặc điểm sinh học của ốc hương

ốc hương

Ốc hương có vỏ màu hơi ngả vàng, có các điểm chấm nâu nhạt chấm đều trên toàn bộ thân. Đây là loại ốc xoắn có kích thước dài không quá 10cm và khối lượng mỗi con trung bình khoảng 60g. 

Vì sông đa số ở biển tại những vùng cát nên nhìn ốc hương rất sạch và đẹp, khi ăn rất ít tạo chất lẫn bên trong. 

Sở dĩ có cái tên là Hương bởi vì kể cả khi còn sống hay khi đã nấu chín thì ốc vẫn tỏa ra được hương thơm đặc trưng, hấp dẫn người dùng. Khi luộc hay chế biến không cần thêm các gia vị khác thì ốc vẫn tỏa ra được các hương thơm đặc biệt như lá dứa, hoa ngâu hay mùi riềng.

Ốc này khi ăn sẽ có cảm giác giòn giòn sần sật, nhưng không bị dai và không bở. thức ăn của ốc hương là bùn bã lắng đọng dưới đáy biển và xác chết thối rữa của các loài động vật khác. Ngoài ra, ốc này còn thích ăn các loại động vật hai mảnh và cả những loài giáp xác. Lượng thức ăn chúng đưa vào mỗi ngày bằng 12% trọng lượng của cơ thể nó. 

Ở đáy biển, ốc không sống thành bầy đàn mà rải thưa từng đôi một, nhưng khi có con mồi sa vào lưới thì cả đàn sẽ tiến đến bám xung quanh và cùng rỉa con mồi đến hết.

Giá trị dinh dưỡng của ốc hương:

Đây là loại ốc có giá trị dinh dưỡng cao, có nhiều canxi, vitamin B, calo và các dưỡng chất thiết yếu khác như: đạm, béo, sắt, các loại vitamin...Đặc biệt ốc còn rất tốt cho hệ thần kinh và não bộ của cơ thể.

Thưởng thức ốc hương đúng cách

ốc hương

Không ngâm ốc quá lâu:

Nhiều người sau khi mua các loại ốc về thường ngâm thật lâu và nghĩ rằng ngâm lâu ốc càng sạch. Thậm chí có người còn thêm ớt vào để ốc nhanh sạch hơn nhưng lại để quá lâu và quên mất.

Thực ra việc ngâm lâu trong nước máy làm ốc dễ bị chết, gây thối và ảnh hường đến các con ốc khác bên cạnh. Khi ăn vào vừa nghe mùi không ngon, không hấp dẫn và nguy hiểm là có thể gây ngộ độc cho chúng ta.

Làm sạch ốc trước khi chế biến:

Khi ngâm ốc để làm sạch thì bạn có thể ngâm với nước gạo, nước muối, nước chanh hoặc ớt nhưng nhớ canh thời gian hợp lý để óc vừa sạch tới. Sau khi ngâm thì rửa lại vài nước với nước sạch rồi mới đen đi chế biến

Khi ăn ốc hương bạn cần bod ruột và não ốc. Ruột ốc nằm ở phần đuôi có nhiều chất thải, chất bẩn của cơ thể nó đọng lại. Não ốc nằm ở phần đầu lại chứa nhiều chất độc. Vì vậy mà ăn 2 bộ phận này nhiều dễ gây chóng mặt và dẫn đến ngộ độc.

Luộc ốc thật kỹ:

Trong các loại ốc cũng như các loại hải sản có chứa khuẩn Vibrio parahaemolyticus là loại vi khuẩn có tính kháng nhiệt cao, cần tiêu diệt ở nhiệt độ trên 80 độ C. Vì vậy trước khi chế biến cầu kỳ các món ăn thì bạn cần luộc chín ốc trong nước sôi trước khoảng 4 - 5 phút để giết chết vi khuẩn trước nhé.

Không ăn chung với rượu bia:

Nhiều người thường dùng ốc làm đồ nhắm khi uống bia rượu và đây là thói quen vô cùng có hại. Ốc cũng như các loại hải sản khi ăn vào cơ thể có khả năng tích tụ nhiều acid uric - là tác nhân gây bệnh gout cho cơ thể. Rượu bia làm cản trở quá trình đào thải các chất này, vì vậy rất có hại nếu sửu dụng chung.

Không dùng chung với các loại thực phẩm có chứa vitamin C:

Asen có trong các loại hải sản khi kết hợp với vitamin C sẽ dẫn đến tạo thành asen hóa trị III rất dễ gây ngộ độc cho cơ thể, còn có thể gây tử vong nếu sử dụng thường xuyên và hàm lượng lớn. 

Những món ăn ngon được chế biến từ ốc hương

ốc hương

Điểm danh những món ngon sau nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng ốc hương làm nguyên liệu chế biến:

- Ốc hấp sả

- Ốc rang muối

- Ốc cháy tỏi

- Ốc hương xào me

- Ốc xào bắp

- Ốc hương sốt trứng muối

- Ốc xào sả ớt

- Ốc xào bơ tỏi

Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp ốc hương sạch, giá tốt

Được chứng nhận ISO : 2008 THỰC PHẨM HỮU NGHỊ luôn luôn cam kết thực phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Với mục tiêu “nói không với thực phẩm kém chất lượng, thực phẩm tẩm thuốc, thực phẩm bẩn”

Với kho đông lạnh đạt chuẩn USDA, nhiệt độ luôn ổn định, không biến động giữ cho thực phẩm luôn đạt dinh dưỡng, chất dinh trong thịt không bị mất đi, giúp cho người tiêu dùng an tâm về chất lượng.

Thực phẩm tại THỰC PHẨM HỮU NGHỊ được nhập khẩu hoàn toàn trên con đường chính ngạch, được hải quan cho phép. Được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm rõ ràng.

Ốc Hương tại THỰC PHẨM HỮU NGHỊ giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường và giá cả ưu đãi với khách hàng, cạnh tranh nên ngày một chiếm được sự tín dùng của các chị em nội trợ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình bạn chỉ cần truy cập vào trang web: https://thucphamhuunghi.com/

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi