Thị Trường Sỉ
...

Ức vịt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ức vịt là nguồn nguyên liệu được nhiều người tin dùng vì đây là nguyên liệu rất nhiều dưỡng chất và không khó để chế biến.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CÓ TRONG THỊT VỊT

Phân phối sản phẩm ức vịt tươi | dac san vung mien

Ăn thịt vịt có nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ chữa bệnh tim mạch, điều trị lao phổi và ung thư. Có tác dụng với người thể chất suy nhược, chán ăn, sốt, phù nề, người có thể chất yếu sau khi bệnh, đổ mồ hôi ban đêm, lòng bàn tay, bàn chân nóng ran, cho phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt ít, khí hư bạch đới, sản phụ bị thiếu sữa.

Thịt vịt có tính hàn, tác dụng bổ âm nên những người dương hư, tỳ vị yếu, lạnh, người bị ngoại cảm chưa khỏi hẳn thì tạm thời chưa nên ăn. Không ăn thịt vịt cùng với quả óc chó, nấm mộc nhĩ, thịt ba ba, thịt rùa.

Ngoài ra, hàm lượng các chất dinh dưỡng như can xi, photpho, sắt, vitamin (B1, B2, A,D,E), acide nicotic…trong thịt vịt cũng rất cao.

ỨC VỊT NẤU MÓN GÌ NGON NHẤT

Cách Làm Món Ức vịt sốt cam đào của Thu Thao Bui - Cookpad

Ức vịt sốt cam: Món ăn không quá cầu kỳ theo từng cách chế biến của các đầu bếp nhưng dù kiểu gì thì đây cũng là món rất ngon các bạn nên thử chế biến 1 lần

Ức vịt hun khói sốt cam: món ăn có thao tác dễ làm nhưng khi ăn lại vô cùng đặc biệt và thơm

Ức vịt rim khóm: đây là món ăn đậm đà vị mặn của thịt, có vị chua ngọt của dứa giúp ăn được nhiều mà không bị ngán

CÁCH BẢO QUẢN ỨC VỊT 

Cách nấu món ức vịt hoàn hảo

Sau đây là một số cách đơn giản giúp bạn bảo quản ức vịt đảm bảo chất lượng:

Bao bọc thịt vịt kỹ bằng màng bọc hoặc trong túi kín miệng. Nếu thịt cho bảo quản trong ngăn đông cần bọc ức vịt nhiều lớp nhằm giữ cho thịt không bị đông quá cứng dẫn đến mất nước, màu sắc và mùi vị thay đổi.

Giữ thịt khô ráo sau đó mới bảo quản giúp giữ cho ức vịt không bị các vi khuẩn xâm nhập

Chú ý điều chình nhiệt độ, khi để thịt trong ngăn mát cần giữ ở nhiệt độ trong khoảng 0-4 độ C và trong ngăn đông ở khoảng – 25 độ C là điều kiện phù hợp giữ ức vịt luôn tươi và an toàn. Bên cạnh đó sự lưu thông không khí cũng là điều kiện quan trọng khi bảo quản thịt trong tủ lạnh, cần giữ cho thịt có không gian cần thiết, tránh để đồ quá đầy.

Chia nhỏ thịt theo từng bữa ăn trong các hộp đựng. Thuận tiện cho nhiều lần rã đông để sử dụng

Bảo quản thịt đã được nấu chín đúng cách: khi thịt đã được nấu chín nên cho vào các hộp đựng và để riêng ra với thịt sống nhằm tránh sự lây nhiễm của các vi khuẩn. Nếu cần bảo quản thịt đã nấu chín trong thời gian dài thì nên cho vào ngăn đông tủ lạnh.

NÊN CHỌN MUA ỨC VỊT TƯƠI Ở ĐÂU?

Hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn nhiều năm trong nghề, luôn đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hứa hẹn mang lại cho khách hàng những loại thực phẩm cần thiết và chất lượng nhất với nhu cầu của khách.

Với tiêu chí: “ Chất lượng- An toàn- Giá tốt” THỰC PHẨM HỮU NGHỊ luôn cam kết giá rẻ hơn so với thị trường. Chất lượng luôn đạt chuẩn mọi người có thể yên tâm. Thịt nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Tất cả thực phẩm tại đây đều được giữ vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO.

Công ty luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu nên công ty luôn có những chính sách vô cùng tốt khi bạn mua hàng như: Cắt thịt theo yêu cầu của khách hàng, đóng bịch kín hút chân không, giao hàng nhanh trong ngày.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi